ภาพตัวอย่าง Key Visual

เป็นหนึ่งในอนิเมะที่เพื่อนๆหลายคนรอคอยกันประจำปี 2018 หนึ่งในนั้นย่อมจะต้องเป็นเรื่อง Sword Art Online: Alicization อนิเมะซีซั่นที่สามของซีรี่ส์ Sword Art Online กันอย่างแน่นอน โดยล่าสุดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเมะได้เปิดเผยตัวอย่างแรกออกมาให้เราได้ชม ถ้าพร้อมกันแล้วเราไปชมกันเลยครับ

คลิปตัวอย่าง

https://www.dailymotion.com/video/x6grsey

สำหรับทีมงานจะได้คุณ Ono Manabu (Kyoukai Senjou no Horizon, Saki, Gakusen Toshi Asterisk) มารับหน้าที่กำกับ พร้อมด้วยคุณ Suzuki Gou ผู้เป็น Animation Directors ของอนิเมะเรื่อง Sword Art Online the Movie: Ordinal Scale และคุณ Nishiguchi Tomoya จะเข้ามาร่วมกับคุณ Adachi Shingo ในหน้าที่ Character Design ส่วนอนิเมะจะผลิตโดยสตูดิโอ A-1 Picture นะครับ

สำหรับนักพากย์จะได้คุณ Matsioka Yoshitsugu และ Tomatsu Haruka มาพากย์เสียง Kirito และ Asuna อีกครั้ง พร้อมทั้งยังได้คุณ Shimazaki Nobunaga มาพากย์เสียง Eugeo

สำหรับเนื้อหาของ Sword Art Online: Alicization จะครอบคลุมนิยายในช่วง Alicization ทั้งหมด (นิยายเล่ม 9 – 18) และพร้อมมีกำหนดออกฉายภายในเดือนตุลาคม 2018 ปีนี้นะครับ แฟนๆสาวกเรื่องนี้ก็รอคอยกันให้ดีนะครับ

เนื้อเรื่องย่อ (ภาคแรก)

เป็นเรื่องราวของโปรแกรมเมอร์อัจฉริยะที่มีชื่อว่า คิริงายะ คาสึโตะ เขาได้เข้าร่วมเล่น เกมเสมือนจริงที่มีชื่อว่า Sword Art Online หรือ SAO ซึ่งเมื่อเขาเล่นเกมส์ ต้อง พบว่าตนเองไม่สามารถลอ็กเอาท์ออกจากเกมได้ เหล่าผู้เล่นเกมทั้งหมดต้องติด อยู่ภายในเกมโดยไม่มีใครรู้ว่าผู้พัฒนาเกมมีเป้าหมายที่แท้จริงอย่างไรกันแน่!!! แต่ทางออกจากเกมนี้ไปได้มีเพียงต้องเคลียร์เกมได้สำเร็จ หรือโอเวอร์ในเกม ก็หมายถึง การตายของผู้เล่นที่เกิดขึ้นจริง ดังนั้นเพื่อตอบสนองเงื่อนไขของการเคลียร์เกมนี้และออก จากโลกเสมือนจริง คาสึโตะจึงต้องเคลียร์เกมนี้ให้สำเร็จให้ได้ หรือเขาต้องพบกับความตาย!!! ติดตามชมและร่วมลุ้นไปกับคาสึโตะได้ใน Sword Art Online

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://natalie.mu/และ https://www.animenewsnetwork.com/และ https://myanimelist.net/