โดยได้มีข่าวหลุดออกมาทาง Twitter ทางการของอนิเมะเรื่อง One Room ได้มีการประกาศเมื่อวันอาทิย์ที่ผ่านมาว่า อนิเมะเรื่องนี้ได้ประกาศทำต่อซีซั่น 2 แล้ว โดยมีกำหนดฉายในปี 2018 และจะได้สองนักพากย์สาว Takahashi Rie และ Minase Inori เข้ามาร่วมทีมพากย์ในอนิเมะซีซั่น 2 ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมอื่นๆจะตามมาอีกครั้งในภายหลังครับ

รายละเอียดของสามสาวตัวละครหลักในเรื่อง

Hanasaka Yui (พากย์เสียงโดย M.A.O) เด็กสาวอายุ 17 ปีจาก Hokkaido ผู้เดินทางมาที่ Tokyo เพื่อจะสอบเข้ามหาวิทยาลัย เธออาศัยอยู่กับพี่สาวของเธอที่ Tokyo เธอเป็นคนเรียบร้อยและมีความจริงจังกับทุกสิ่งอย่างมาก เธอจะปรากฏตัวในอนิเมะตอนที่ 1 ถึง 4 และเพลงประจำตัวคือ Harumachi Clover

Momohara Natsuki (พากย์เสียงโดย Murakawa Rie) เด็กสาวอายุ 14 ปี น้องสาวของตัวเอกผู้ทำงานใน Tokyo เธอได้หาข้ออ้างมาอาศัยอยู่กับพี่ชายด้วยการอยากจะให้พี่ชายมอบคำแนะนำของชีวิต เธอค่อนข้างตามใจพี่ชาย แต่เธอตรงไปตรงมามากเกินไปจนบางครั้งมันก็ไม่ค่อยดีเท่าไร Natsuki จะปรากฏตัวตอนที่ 5 ถึง 8 และเธอจะมีเพลงประจำตัวชื่อเพลงว่า Natsuzora Yell

บอกเลยครับว่าน้องคนนี้ผมชอบถึงขั้นหลงรักเลยก็ว่าได้

Aoshima Moka (พากย์เสียงโดย Mimori Suzuko) สาวน้อยนักร้องนักแต่งเพลงอายุ 21 ปี เธอเคยเปิดตัวในฐานะนักร้องเพียงครั้งเดียว และไม่เคยทำอีก เธอทำงาน Part-Time ที่ Tokyo เพื่อไล่ตามความฝันของเธอ เธอเป็นเพื่อนสมัยเด็กของตัวเอกและพบกันอีกครั้งที่ Tokyo เธอเป็นคนร่าเริง และเปิดใจกับทุกคนแบบง่ายมาก แต่ด้วยงานที่แสนหนักเธอจึงมักจะเหนื่อยได้ง่ายมาก เธอจะออกมาตั้งแต่ตอนที่ 9 ถึง 12 ของอนิเมะ และมีเพลงประจำในชื่อว่า Kibo Refrain

ขอบคุณข้อมูลจาก: http://www.animenewsnetwork.com/และhttp://otakomu.jp/archives/609768.html