อีกภาคหนึ่งจากเรื่อง Fate Series ที่ประกาศสร้างกันมามาเป็นเวลานานตั้งแต่ปี 2014 สำหรับอนิเมะ Fate/stay night: Heaven’s Feel ที่จะทำออกมาในรูปแบบภาพยนตร์อนิเมะ แบ่งออกเป็น 3 พาร์ท โดยผมขอใช้ข้อมูลอ้างอิงจากทางเว็บไซต์หลักของอนิเมะ โดยผมจะเริ่มจากคลิปตัวอย่างทั้งหมดที่ตอนนี้ปล่อยออกมา ซึ่งภาคแรกใช้ชื่อว่า Fate/stay night: Heaven’s Feel I. presage flower ที่พึ่งฉายกันไปเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2017 ในประเทศญี่ปุ่น

คลิปตัวอย่าง

Play video

Play video

Play video

รายชื่อทีมงาน

  • กำกับ : Sudou Tomonori (Fate/stay night: Unlimited Blade Works, Fate/Zero)
  • เพลงประกอบ Kajiura Yuki (Fate/stay night: Unlimited Blade Works, Fate/Zero)
  • สตูดิโอ : ufotable
  • Official site: http://www.fate-sn.com/hf/

เนื้อเรื่องย่อซีรี่ย์ Fate Stay Night

เรื่องราวจะกล่าวถึ่งจอกศักดิ์สิทธ์ที่จะให้พรแก่ผู้ที่เป็นเจ้าของ 1 ขอ ไม่ว่าคำขอใดๆก็จะเป็นจริง แต่การจะเป็นเจ้าของจะต้องมีชัยชนะในการประลองก่อน โดย 1 ทีมจะมี 2 คน 1 จอมเวทย์ กับ นักรบที่จอมเวทย์อันเชิ่ญมา การประลองจะมีทุกๆ 10 ปี ในการอันเชิญนั้น จอมเวทย์จะไม่รู้เลยว่า จะอันเชิญใครมาและในทางกลับกัน นักรบที่ถูกเชิญมาล้วนแล้วแต่เป็นนักรบที่ตายจากสงครามศักดิ์สิทธ์

โดยก่อนหน้านี้ก็เคยมีภาพโปรโมทปล่อยออกมาซึ่งน่าจะถูกใจแฟนๆเรื่องนี้โดยผู้จะลงไว้บางส่วนนะครับ

ภาพโปรโมทเรื่อง Fate/stay night: Heaven’s Feel 

และในตอนจบของภาค Heaven’s Feel I.Presage Flower ก็ได้มีการฉายตัวอย่างของภาคสองในไตรภาคของภาพยนตร์อนิเมะชุดนี้ออกมาอีกด้วย โดยจะมีกำหนดฉายในปี 2018 นอกจากนี้ยังมีการประกาศชื่อเรื่องของภาคที่สองอย่างเป็นทางการนั่นคือ Fate/stay night: Heaven’s Feel II. lost butterfly. แต่ยังไม่มีการประกาศถึงรายละเอียดใดๆในภาคนี้ ฉะนั้นแฟนๆซีรี่ย์นี้ก็รอการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกทีนะครับ

เว็บไซต์หลัก: http://www.fate-sn.com/

ขอบคุณข้อมูลจาก: http://sgcafe.com/และ http://www.fate-sn.com/