แฟนๆของอนิเมะชื่อดังเรื่อง High School DXD เตรียมดีใจกันได้เลยครับ หลังจากที่เคยมีการประกาศข่าวออกมาว่าจะทำภาคต่อของซีรีส์นี้ โดยล่าสุดได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการในงาน Fantasia Bunko Festival 2017 เมื่อในวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2017 ที่ผ่านมา ซึ่งในภาคนี้จะใช้ชื่อว่า High School DXD Hero พร้อมปล่อยคลิปตัวอย่างแรกออกมาให้รับชมกัน ถ้าเราพร้อมกันแล้วก็ไปชมกันเลยครับ

คลิปตัวอย่างภาคใหม่ของซีรี่ส์

Play video

สำหรับฉบับอนิเมะภาคนี้จะนำเอาเรื่องราวช่วง Hero Faction ของ Light Novel ที่จะเป็นเนื้อหาในช่วงนี้จะเกี่ยวกับอิซเซย์และตระกูลกรีมอรี่ที่เลือกจะเข้าร่วมกับ Hero Faction กลุ่มที่แยกตัวออกมาจาก Chaos Brigade

สำหรับภาคนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงทีมงานทั้งชุด จากเดิมที่สร้างโดยสตูดิโอ TNK โดยทีมงานชุดใหม่ได้แก่

รายชื่อทีมงานผู้สร้าง

  • Director : Sueda Yoshifumi (Rail Wars!, Gosick, MAOYU, So, I Can’t Play H!)
  • Series Composition : Konuta Kenji (Blood Lad, Servamp, Library War)
  • Character Design : Uno Makoto (The Qwaser of Stigmata, Rail Wars!, Love Hina)

โดยอนิเมะเรื่อง High School DXD Hero มีกำหนดฉายภายในปี 2018 ใครเป็นสาวกก็รอติดตามชมกันได้ครับ

คลิปโปรโมทที่ทางทีมงานเคยปล่อยออกมาก่อนหน้านี้

Play video

เนื้อเรื่องย่อฉบับ Light Novel (นิยาย)

Hyodo Issei นักเรียน ม.5ธรรมดา(มีความลามกเล็กน้อย) ต้องมาโชคร้ายถูกเทพธิดาตกสวรรค์ เลนาเล่ ฆ่าตาย แต่แล้วเค้ากลับถูก Rias Gremory ปีศาจชั้นสูง ชุบชีวิตขึ้นมาอีกครั้งในฐานะปีศาจ ทำให้เขาต้องเข้ามาพัวพันกับการต่อสู้ของปีศาจ เทพ และ เทวดาตกสวรรค์ พร้อมกับพบความลับที่น่าตกใจมากมาย

ภาพตัวอย่างของ Light Novel

เล่มที่ 1

เล่มที่ 22

เนื้อเรื่องย่อฉบับอนิเมะ (ภาคแรก)

High School DxD เป็นเรื่องราวของหนุ่มสายหื่นคนหนึ่งนามว่า Hyodo Issei ผู้ได้ออกเดทกับแฟนสาว(คนแรก) Asano Yuma แต่เขากลับถูกเธอฆ่าซะงั้น โดยแท้ที่จริงแล้วเธอคือ Reinare นางฟ้าตกสวรรค์ผู้ถูกส่งลงมายังโลกเพื่อทำลาย “อาวุธศักดิ์สิทธิ์” Issei ได้คืนชีพใหม่อีกครั้งในฐานะปีศาจด้วยฝีมือของรุ่นพี่แสนสวยนาม Rias Gremory จอมปีศาจจากขุมนรก Issei ได้กลายเป็นผู้รับใช้ของเธอเพื่อต่อสู้กับเหล่านางฟ้า !!

เว็บไซต์หลัก: http://www.haremking.tv/

ขอบคุณข้อมูลจาก: http://sgcafe.com/และ http://www.crunchyroll.com/และ https://myanimelist.net/