ฮิตกันขนาดนี้เราก็มาดูรายละเอียดกันเลย!!!

เรียกว่าได้เลยว่ายอดฮิตนิยมกันสุดๆสำหรับอนิเมะภาพยนตร์เรื่อง Fate/stay night: Heaven’s Feel I. presage flower ภาคแรกของไตรภาค Fate/stay night: Heaven’s Feel โดยเว็บไซต์ทางการของภาพยนต์อนิเมะเรื่องนี้ได้ประกาศออกมาว่าจะเพิ่มโรงภาพยนตร์ฉายอีก 30 แห่งซึ่งจะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2017 และจะขยายเวลาการฉายไปถึงเดือนมกราคม ปี 2018

และในโอกาสพิเศษเช่นนี้คุณ Sudou Tomonori ผู้กำกับก็ได้วาดภาพที่ระลึก ซึ่งผู้ชมจะได้รับจากการชมภาพยนตร์ตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม 2017 เป็นต้นไปนะครับ พร้อมแล้วเราไปชมกันเลย!!!

เนื้อเรื่องย่อซีรี่ส์ Fate Stay Night

เรื่องราวจะกล่าวถึงจอกศักดิ์สิทธ์ที่จะให้พรแก่ผู้ที่เป็นเจ้าของ ข้อ ไม่ว่าคำขอใดๆก็จะเป็นจริง แต่การจะเป็นเจ้าของจะต้องมีชัยชนะในการประลองก่อน โดย ทีมจะมี คน จอมเวทย์ กับ นักรบที่จอมเวทย์อันเชิ่ญมา การประลองจะมีทุกๆ 10 ปี ในการอันเชิญนั้น จอมเวทย์จะไม่รู้เลยว่า จะอันเชิญใครมาและในทางกลับกัน นักรบที่ถูกเชิญมาล้วนแล้วแต่เป็นนักรบที่ตายจากสงครามศักดิ์สิทธ์

สำหรับรายได้ของภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Fate/stay night: Heaven’s Feel I. presage flower ที่ได้เริ่มฉายไปเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2017 และขึ้นอันดับ 1 บนตาราง Box Office ในประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับกวาดรายได้ทั้งหมดไปมากถึง 1.35 พันล้านเยน ขายตั๋วได้มากกว่า 900,000 ใบ ส่วนจะได้ฉายในประเทศไทยหรือไม่ได้ฉายนั้นเราก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปนะครับ เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้ก็มาร่วมพูดคุยแบ่งปันความคิดเห็นกันได้ที่ Fanpage WhatTheFact นะครับ

เว็บไซต์หลัก: http://www.fate-sn.com/

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://animeanime.jp/และ https://www.animenewsnetwork.com/และ https://myanimelist.net/