มาดูรายละเอียดที่น่าสนใจของข่าวดีครั้งนี้กันเลย!!!

หากใครที่กำลังคิดถึงผลงานแบบ “ดีๆ” ของอาจารย์ Yabuki Kentaro ผู้วาดมังงะซีรีส์เรื่อง To Love-Ru ก็เตรียมตัวกันให้พร้อมครับเพราะว่านิตยสาร Jump SQ ฉบับเดือนมกราคม ปี 2018 ได้เปิดเผยว่าอาจารย์กำลังจะมีผลงานเรื่องใหม่เตรียมลงในเว็บไซต์และแอป Shonen Jump+ ในเดือนมกราคม ปี 2018 นี้นะครับ โดยรายละเอียดจะเปิดเผยอีกครั้งในงาน Jump Festa 2018 ในวันที่ 16 ธันวาคม 2018 ซึ่งตรงนี้ไม่ได้เปิดเผยว่าเป็นผลงานเรื่องใหม่ หรือจะเป็นเรื่อง To Love-Ru ภาคต่อกันแน่นะครับ

ซึ่งเรื่องนี้เคยมีข่าวลือออกมาในนิตยสาร Jump SQ ฉบับเดือนธันวาคม ปี 2017 ที่วางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน ปี 2017 ว่าอาจารย์ Yabuki เตรียมจะเปิดเผยผลงานใหม่ และจุดนี้ก็สอดคล้องกับข่าวที่ผมเคยนำเสนอไปนะครับ ภาพที่เปิดเผยออกมาเป็นภาพของมังงะเรื่อง To Love-Ru ฉะนั้นก็มีความเป็นไปได้สูงที่ผลงานใหม่ของอาจารย์ก็คือเรื่อง To Love-Ru ภาคใหม่ อย่างไรก็ตามขอเพื่อนๆติดตามข่าวรายละเอียดจนกว่าจะถึงวันประกาศนะครับ

ภาพที่เคยเปิดเผยออกมา

เนื้อเรื่องย่อ

ยูกิ ริโตะ เด็กหนุ่มมัธยมปลายธรรมดาที่หลงรักเด็กสาวที่ชื่อว่า ไซเร็นจิ ฮารูนะ ที่อยู่ในโรงเรียนเดียวกัน อยู่มาวันหนึ่งชีวิตของเขาก็ต้องเปลี่ยนไปเพราะว่า ระหว่างที่เขาอาบน้ำอยู่นั้นก็มีเด็กสาวคนหนึ่งโผล่มาจากอ่างอาบน้ำของเขา เธอมีชื่อว่า ลาล่า ซาตาริน เดวิลุค และเธอยังบอกกับเขาอีกว่า เธอเป็นมนุษย์ต่างดาวมาจากดาวเดวิลุค เพราะว่าถูกคนร้ายตามล่า แต่แท้จริงแล้ว เธอหนีออกจากบ้านเพราะว่าเธอไม่ต้องการดูตัวคู่แต่งงานของเธอ และก็มีบอดี้การ์ดของเธอพากลับไป วันต่อมาริโตะบังเอิญพบฮารูนะระหว่างทางที่จะไปโรงเรียน และเขาต้องการที่จะสารภาพรักกับเธอ เมื่อตะโกนออกไปว่า “ได้โปรดมาคบกับผมเถอะครับ” กลับกลายเป็นว่า ลาล่า มายืนตรงหน้า ริโตะแทน ด้วยความเข้าใจผิดทำให้ริโตะกลายไปเป็นคู่หมั้นของลาล่า แต่ถ้าหากเขาไม่สามารถดูแลเธอได้ พ่อของลาล่าซึ่งเป็นผู้ปกครองจักรวาลก็จะทำลายดาวโลกทิ้งซะ

เพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบหรือมีความสนใจก็มาร่วมพูดคุยแบ่งปันสิ่งดีๆกันได้ที่ Fanpage WhatTheFact นะครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://www.animenewsnetwork.com/และ https://myanimelist.net/