มาดูรายละเอียดของฉบับภาพยนตร์เรื่องนี้กันเลย!!!

แฟนๆซีรีส์อนิเมะเรื่อง My Hero Academia เตรียมตัวให้พร้อมนี่คือข่าวดีระดับพีคสุดยอด!!! เมื่อนิตยสาร Weekly Shounen Jump ฉบับ 2 และ 3 ปี 2018 ได้ประกาศข่าวสำคัญว่ามังงะเรื่องนี้เตรียมทำเป็นฉบับภาพยนตร์อนิเมะ ซึ่งเนื้อเรื่องจะทำขึ้นมาใหม่โดยเฉพาะ และใช้ชื่อแบบเรียบๆแต่ขลังสุดๆว่า “My Hero Academia the Movie” พร้อมประกาศกำหนดฉายในช่วงฤดูร้อนปี 2018 โดยอาจารย์ Horikoshi Kohei ผู้วาดฉบับมังงะได้วาดภาพเพื่อประกาศถึงฉบับภาพยนตร์อีกด้วยครับ

ภาพจากผู้วาดฉบับมังงะ

สำหรับรายละเอียดจะเปิดเผยภายในงาน Jump Festa ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 16-17 ธันวาคม ปี 2017 โดยอาจารย์ Kohei ได้เปิดเผยว่าฉบับภาพยนตร์จะเปิดเผยอดีตบางอย่างที่ไม่เคยได้เปิดเผยของตัวละครคนหนึ่ง พร้อมมีตัวละคร Class A คนหนึ่งมาด้วย

เนื้อเรื่องย่อ

มนุษย์เกิดมาไม่เท่าเทียมกัน!!! เด็กบางคนเกิดมาพร้อมพลังพิเศษที่เรียกว่า “อัตลักษณ์” แต่ “อิซาคุ” เป็นพวกไม่มีพลังใดๆและถูกเพื่อนที่มีพลังพิเศษแกล้งตั้งแต่เด็กด้วยความชื่นชม All-Might ฮีโร่ในดวงใจทำให้เขามุ่งมั่นที่จะเป็นฮีโร่ผู้ผดุงความยุติธรรม

นอกจากข่าวที่ประกาศฉบับภาพยนตร์แล้ว ในนิตยสารยังได้เปิดเผย 10 อันดับตัวละครยอดนิยมจากผลโหวตของนักอ่านอีกด้วย โดยมีอันดับดังต่อไปนี้นะครับ

อันดับที่ 10 Shinsou Hitoshi
อันดับที่ 9 Uraraka Ochako
อันดับที่ 8 Kaminari Denki
อันดับที่ 7 All Might
อันดับที่ 6 Aizawa Shouta
อันดับที่ 5 Iida Tenya
อันดับที่ 4 Kirishima Eijirou
อันดับที่ 3 Todoroki Shouto
อันดับที่ 2 Midoroya Izuku
อันดับที่ 1 Bakugou Katsuki

เพื่อนๆคนไหนเป็นแฟนคลับเรื่องนี้ก็รอรับชมฉบับภาพยนตร์อนิเมะกันได้เลยนะครับ มีความคิดเห็นหรือชื่นชอบอะไรเกี่ยวกับอนิเมะเรื่องนี้ก็มาร่วมพูดคุยแบ่งปันสิ่งดีๆกันได้ครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก: http://sgcafe.comและ http://yaraon-blog.com/และ https://myanimelist.net/