น่าสนใจมากๆมาตามรอยอนิเมะเรื่อง Yuru Camp กันเลย

เป็นเรื่องปกติที่แฟนๆอนิเมะเรื่องหนึ่งจะออกตามรอยอนิเมะที่ตัวเองรัก ไม่ว่าจะเป็นการเดินไปในสถานที่ซึ่งปรากฏในอนิเมะ หรือ ทำกิจกรรมแบบตัวละครในอนิเมะ โดยล่าสุดเป็นทีของอนิเมะกลุ่มสาวตั้งแคมป์ Yuru Camp

โดยมีคนทำงานที่อายุตั้งแต่ 30-40 ปีตั้งกลุ่มชื่อว่า Ojikyan ที่นำเอาคำว่าผู้ใหญ่เพศชายและคำว่า Camp จากอนิเมะมากผสมกัน โดยได้ตั้งท่าถ่ายรูปลง Twitter โดยมีที่พื้นหลังเป็นภูเขาฟูจิซึ่งเป็นภาพ Key Visual ของอนิเมะและคาดว่าจะปราฏกตัวออกมาในตอนที่สี่ โดยแสดงท่าทางเหมือนกับภาพมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นท่าถือขนม ซึ่งพื้นที่จุดนี้ของหุบเขาไฟฟูจินักท่องเที่ยวสามารถเข้ามาชมหรือถ่ายรูปตามรอยอนิเมะกันได้อีกด้วยครับ

เนื้อเรื่องย่อ

Yuru Camp คือเรื่องราวสบายๆของสาวน้อยสองคนผู้ชอบการตั้งแคมป์ รินผู้ชื่นชอบการตั้งแคมป์ตามธารน้ำที่เห็นทิวทัศน์แสนสวยของภูเขาไฟฟูจิ และนาเดชิโกะผู้ชื่นชอบการขี่จักรยานไปยังสถานที่ต่างๆเพื่อชื่นชมทิวทัศน์ของภูเขาไฟฟูจิ เมื่อทั้งสองมาพบกันจึงกลายเป็นการท่องเที่ยวอันแสนสนุกที่ได้ชื่นชมทิวทัศน์ด้วยกันเอย ทานบะหมี่ถ้วยด้วยกันเอย ซึ่งกำลังออกอากาศอยู่ในซีซั่นนี้ โดยได้รับคำวิจารณ์ที่ดีในด้านงานวาดภาพฉากวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม และมีการนำเสนอเนื้อหาที่เป็นประโยชน์ต่อการตามรอยท่องเที่ยวครับ

ตัวอย่างคลิป Pv

Play video

เพื่อนๆคนไหนอยากจะลองไปตามรอยก็เตรียมตัวเตรียมใจกันให้พร้อมนะครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก: http://yaraon-blog.com/และ https://www.animenewsnetwork.com/และ https://myanimelist.net/