มาดูรายละเอียดที่สั่นสะเทือนวงการครั้งนี้กันเลย!!!

หนึ่งในโปรเจคยักษ์ใหญ่สำหรับภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของประเทศญี่ปุ่นชื่อดังนั้นก็คือเรื่อง Bleach (หรือชื่อไทย เทพมรณะ) ที่มีการปล่อยข่าวยั่วน้ำลายกันมาตั้งแต่ปีที่แล้ว โดยล่าสุดทาง Warner Bros. Japan ได้มีการปล่อยตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์ออกมา ซึ่งได้เปิดเผยฉากต่อสู้ของภาพยนตร์ให้เราได้เห็นกันอีกด้วย ถ้าเราพร้อมกันแล้วไปรับชมกันเลยดีกว่าว่าจะมันส์ขนาดไหนนะครับ

ตัวอย่างฉบับภาพยนตร์ของเรื่อง Bleach

Play video

รายละเอียดนักแสดง

Fukushi Souta รับบทเป็น Kurosaki Ichigo

Sugisaki Hana รับบทเป็น Kuchiki Rukai

สำหรับภาพยนตร์จะนำเอาบทในช่วง Substitute Shinigami ซึ่งเป็นช่วงแรกของมังงะมาทำ โดยจะได้คุณ Satou Shinsuke ผู้กำกับเรื่อง Gantz ฉบับภาพยนตร์คนแสดงทั้งสองภาค มารับหน้าที่กำกับ โดยมีคุณ Fukushi Souta (ซึ่งเคยรับบทเป็น Ren ใน Strobe Edge) มารับบทเป็น Kurosaki Ichigo

เนื้อเรื่องย่อ

อิจิโกะ คุโรซากิ ชายหนุ่มอายุ 15 ปี มีจุดเด่นก็ไอ้ตรงผมสี “ส้ม” เป็นคนห่ามๆชอบตีต่อย แต่ก็มีความอ่อนโยน และที่แปลกกว่านั้นคือ เขาสามารถมองเห้น ผีและวิญญาณต่างๆได้ ในวันหนึ่งเขาพบกับ ลูเคีย คุชิกิ ซึ่งเป็นชินิกามิ (shinigami ยมทูต) ที่มาจากโซลโซไซตี้ (Soul Society) ลูเคียเป็นผู้ถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับโลกวิญญาณ วิญญาณส่วนใหญ่จะอยู่ในโซลโซไซตี้ ยกเว้นพวกที่มีความแค้นหรือหลุดรอด จึงจะมาอยู่บนโลกและเมื่อเพิ่มความโหดร้ายก็จะกัดกินวิญญาณอื่นๆเรียกว่า ฮอลโลว์ (Hollow) ยมทูตต้องกำจัดฮอลโลว์เสีย อิจิโกะมีพลังวิญญาณบางอย่างในตัว ทำให้ฮอลโลว์ติดตามและทำร้ายครอบครัวเขา ลูเคียเข้ามาช่วย และในจังหวะที่เสียเปรียบ ลูเคียจึงย้ายพลังยมทูตทั้งหมดให้แก่อิจิโกะ ซึ่งอิจิโกะก็สามารถชนะฮอลโลว์ตัวนั้นได้ หลังจากนั้น ลูเคียเอาพลังคืนไม่ได้จึงต้องคอยสอนให้อิจิโกะใช้พลังดังกล่าวอย่างถูกต้อง และใช้ดาบประจำตัวอย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับ Bleach ฉบับภาพยนตร์คนแสดงจะมีกำหนดฉายในประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 20 กรกฏาคม 2018 และสำหรับในประเทศไทยต้องลุ้นว่าใครจะผู้นำเข้ามาฉายนะครับผม มาร่วมพูดคุยแบ่งปันความคิดเห็นที่น่าสนใจกันได้ที่ Fanpage WhatTheFact นะครับ