มาดูรายละเอียดกันเลย!!!

แค่ชื่อนักวาดก็รับประกันความดีเลิศกันได้ทันทีเลยครับ เมื่อทาง Weekly Shounen Magazine ได้ประกาศผ่านทาง Twitter สำหรับผู้ที่จะมาเขียนมังงะของเรื่อง Bakemonogatari ที่ผมเคยนำเสนอข่าวไป ท่านผู้นั้นก็คืออาจารย์ Oh! great (Ogure Ito) เจ้าของผลงานอย่างเรื่อง Air Gear นั่นเอง โดยมังงะจะเริ่มตีพิมพ์ลงในนิตยสารฉบับที่ 15 ในวันที่ 14 มีนาคม 2018 ปีนี้

สำหรับอาจารย์ Oh! great นอกจากเรื่อง Air Gear ยังมีผลงานเรื่องเด่นๆอีกมากมายทั้งเรื่อง Tenjho Tenge, Junk Story – Tetsukuzu Monogatari และเป็นหนึ่งในทีมงานทำอนิเมะอีกมากมายทั้ง Burn Up!, Five, Himiko-Den, Majin -Devil-, Naked Star และ Silky Whip รวมถึงเคยวาดภาพปิดตอนให้กับอนิเมะอย่างเรื่อง Arakawa Under the Bridge x Bridge และ Yamada-kun to 7-nin no Majo ซึ่งใครที่เป็นแฟนผลงานอาจารย์แก คงไม่ต้องสาธยายถึงความดีงามของลายเส้นเขาอย่างแน่นอนครับ

เนื้อเรื่องย่อ

เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มมัธยม Araragi Koyomi ที่วันหนึ่งเขาได้พบกับเพื่อนร่วมชั้น Senjougahara Hitagi ได้ตกลงมาบนอ้อมแขนของเขา แต่เขาพบว่าเธอไร้น้ำหนักโดยสิ้นเชิง Araragi จึงต้องช่วยเหลือเธอ และด้วยเหตุนี้เขาได้พบเด็กสาวพร้อมปัญหาเหนือธรรมชาติอีกมากมาย

รายละเอียดเพิ่มเติม

สำหรับนิยายต้นฉบับมีทั้งหมดสองเล่มได้ตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อปี 2006 และมีภาคต่อตามมาอีกมากมาย และได้ถูกดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะโดยสตูดิโอ Shaft เมื่อปี 2009 สำหรับนิยายซีซั่นสุดท้ายคือ Zoku Owarimonogatari ที่ได้วางจำหน่ายเมื่อปี 2014 แต่ว่าตัวนิยายได้มีภาคใหม่ พร้อมกับอนิเมะที่ยังมีภาคต่อมาเรื่อยๆจนถึงปัจจุบัน

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://natalie.mu/และ https://www.animenewsnetwork.com/และ https://myanimelist.net/