มาดูรายละเอียดของอีกข่าวที่น่าเศร้ากันเลย!!!

ดูเหมือนจะเป็นข่าวร้ายสำหรับแฟนๆวง Kalafina นักร้องอนิซองชื่อดัง หลังจากการลาออกจากบริษัท Space Craft Produce ของคุณ Kajiura Yuki ผู้ซึ่งเป็นเสมือนศูนย์กลางให้กับวง Kalafina มาโดยตลอด ทำให้เกิดข่าวลือขึ้นมาว่าสมาชิกทั้งสามคนของวงเตรียมที่จะยุติบทบาทนักร้อง แม้ทางต้นสังกัด Space Craft Produce จะเคยออกมาประกาศแล้วว่าวง Kalafina ยังคงมีต่อไปแม้จะไร้เงาคุณ Kajiura ก็ตาม

ทว่ากลับมีการตั้งข้อสังเกตอย่างมากมาย ตั้งแต่ไม่มีแผนงานในอนาคตหลังคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 10 ปีของวงที่จัดขึ้นเมื่อเดือนมกราคม และการเข้าร่วมคอนเสิร์ต Toyosu Music Collaboration เมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา รวมไปถึงรายการวิทยุ Kalafina Club ที่จัดขึ้นทุกวันอังคารก็มีตารางสิ้นสุดแค่เดือนมีนาคม 2018 ปีนี้เท่านั้น ซึ่งเป็นผลมาจากการลาออกของคุณ Kajiura ทำให้บริษัทมีผลกระทบเป็นอย่างมากและส่งผลไปถึงศิลปินท่านอื่นๆในเครืออีกด้วยนะครับ

โดยล่าสุดด้มีรายงานจากทางสำนักข่าว Hochi หนึ่งในสื่อหนังสือพิมพ์ญี่ปุ่น ว่าจะมีสมาชิกคนหนึ่งของวง Kalafina ซึ่งก็คือคุณ Kubota Keiko (คนกลางในภาพด้านบน) มีความประสงค์จะถอนตัวออกจากบริษัท โดยที่สมาชิกที่เหลืออีกสองคนคือคุณ Wakana และ Hikaru จะยังคงทำผลงานต่อไปในรูปแบบศิลปินดูโอ้ แต่จะยังคงเป็นชื่อ Kalafina หรือมีรูปแบบวงในลักษณะที่ต่างจากเดิมหรือไม่อย่างไร ทางต้นสังกัดค่ายเพลงก็จะมีการประกาศแผนการให้ทราบในภายหลังนะครับ

อนึ่ง มีข้อมูลเพิ่มเติมออกมาว่า ก่อนหน้านี้มีบุคคลที่ใช้ชื่อ Kubota Keiko (窪田啓子) ได้จดทะเบียนเครื่องหมายการค้าในชื่อ “Kalafina” ไปเมื่อปลายปี 2017 ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่มีข้อยืนยันว่าชื่อ Kubota Keiko นั้น เป็นบุคคลเดียวกับสมาชิกของวงจริงๆหรือไม่ และสิ่งนี้จะมีผลต่อข่าวการถอนตัวของสมาชิกเองมากน้อยเพียงใดก็ต้องติดตามกันต่อไปครับ เพราะฉะนั้นแฟนๆของ Kalafina ผมก็ขอให้ทุกคนรอติดตามข่าวสารกันให้ดีนะครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก: http://www.hochi.co.jp/และ http://otakomu.jp/และ http://news.livedoor.com/และ https://www.sponichi.co.jp/และ http://aramajapan.com/และ https://www.animenewsnetwork.com/และ https://myanimelist.net/