คอนเสิร์ตเด็กเทป 2 พาผมย้อนเวลากลับไปสมัยยังเยาว์วัย ครั้งยังฟังเพลงผ่านเครื่องเล่นเทปคาสเซ็ท เสียงสายพาน เสียงลูกยาง อันทรงเสน่ห์ 555 แม้คุณภาพเสียงจะยังไม่สู้ดีนักหากนำจะมาเทียบกับ ซีดี หรือ Digital ในสมัยปัจจุบัน แต่ก็เติมเต็มจินตนาการสารความสุขให้เราได้แบบไม่ขาดตกบกพร่อง ที่สำคัญ คอนเสิร์ตเด็กเทป 2 ผมตะโกนร้องตามได้แทบจะทุกเพลง โอ้ยฟิน

 

 

ขอเล่าแบบคร่าวๆ นะครับ ไม่ได้มี song list เมื่อแรกตั้งใจไปยืนดูฟินๆ แต่ไหนๆ ก็ไหนๆ ติดกล้องมาด้วยอยู่แล้ว เลยจัดเสียหน่อย แต่ก็ไม่ได้ทำให้การชมของผมสูญเสียอรรถรสไปมากนัก ก็นำมาเล่าสู่กันฟัง คอนเสิร์ตเริ่มต้นประมาณ 16.30 น. ด้วยวง Imp ต่อด้วยวง พราว , วง Pause จงรักกันและอยู่ใกล้กัน แต่ขอให้มีที่ว่าง เพื่อให้สายลมแห่งรักพัดผ่านระหว่างเรา ….. ทั้งสอง , Siam Secret Service , Sepia พี่โอ๋มาเต็มเช่นเคย กับเพลงสถานการณ์ปัจจุบัน จิกกัดกันแบบเผยแพร่ออกสื่อไม่ได้ หรือจะเป็นเพลงสมศรี เวอร์ชั่น Sepia ในส่วนของเพลงฮิตก็มากันครบไม่ว่าจะเป็น เพลง ไม่ต้องใส่ถุง , เพลง เกลียดตุ๊ด , Smile Buffalo เพลง ดีเกินไป จำใจ ไม่รักเธอ งวดนี้มีพี่เต็นมาด้วย แล้วก็มีเพลงใหม่มาให้ เด็กเทป ได้ฟังกันก่อนใคร , Blackhead เพลง ยืนยัน ฉันอยู่ตรงนี้ , บิลลี่ โอแกน เพลง เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม ฝังลงในพื้นดิน ลาออก โสภาสถาพร , ติ๊ก ชิโร่ เพลง ออกมาเต้น รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง เพลงใหม่ Sad Man , เสือ ธนพล อินทฤทธิ์ เพลง รักเดียวใจเดียว ดูโง่โง่ 18 ฝน จบปิ้ง

 

เป็นคอนเสิร์ตยาวมากในรอบกว่าสิบปีของผมเลยทีเดียว ครั้งแรกน่าจะเป็น Bakery The Concert ที่จัดโดย FatRadio 104.50 Mhz ครั้งนั้นก็ยาวมาก จำเวลาไม่ได้แล้ว ส่วน คอนเสิร์ตเด็กเทป 2 JJ Mall Hall ชั้น 6 เริ่มเปิดเวทีด้วยวงแรก เวลาประมาณบ่ายสี่โมงเย็นนิดๆ ของวันที่ 14 ก.ค. 2561 ไปสิ้นสุดวงสุดท้ายเอาเวลาประมาณ เที่ยงคืนสิบห้านาทีของวันรุ่งขึ้น ฟิน มัน สะใจ ได้ย้อนเวลาหาอดีต มีความสุขจัง

 

 

ขอบคุณ : HEAVY ORGANIZER