หลังจากที่เผยภาพแรก เฌอปรางค์ BNK48 ในหนังเรื่องต่อไปของ GDH ไปแล้วตั้งแต่เดือน พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา 19 กันยายน 2561 เพจอย่างเป็นทางการของค่ายภาพยนตร์ GDH เผยชื่อภาพยนตร์เป็นครั้งแรก “HOMESTAY” และภาพที่มีใบหน้าของผู้ชาย 2 คน ผู้คุม มิน ผู้หญิง 1 คน พาย พร้อมข้อความ เมื่อความตายไม่ใช่จุดสิ้นสุด แต่เป็นจุดเริ่มต้นของคำว่า “HOMESTAY” ภาพยนตร์แนวทริลเลอร์ แฟนตาซี เรื่องล่าสุดจาก GDH ที่จะทำให้คุณค้นพบความหมายใหม่ ของคำว่า “ร่างชั่วคราว” เร็วๆ นี้ #HOMESTAY วันถัดมา 20 กันยายน 2561 เวลา 10.03 น. โปสเตอร์ก็มาพร้อมข้อความจากผู้คุม ที่ว่า การมาสิงของกูครั้งนี้หวังว่าจะทำให้พวกมึงเข้าใจความหมายขอคำว่า “HOMESTAY” มากขึ้น ……. โดยมีการตอบกลับข้อความโดยผู้คุม ที่เข้ามาสิงเพจ GDH วันเดียวกัน เวลา 19.05 น. ก็มีโพสต์ภาพ ด่วนที่สุด แถลงการณ์ขออภัย ล้อไปกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เช้านี้ (23 ก.ย.2561) เพจอย่างเป็นทางการของ เฌอปรางค์ CherPrangBNK48 ได้อัพรูปโปรไฟล์ใหม่เป็นรูปเดิมแต่กลับหัว เปลี่ยน Cover เป็นภาพโปรโมทภาพยนตร์ HOMESTAY (โฮมสเตย์) ในเวลาที่ไล่เลี่ยกันก็โพสต์ภาพโปสเตอร์ภาพยนตร์เรื่อง HOMESTAY แต่ที่สร้างความตื่นเต้นให้กับบรรดาแฟนคลับก็คือมีการตอบกลับข้อความจาก เฌอ (เวอร์ชั่นถูกผู้คุมสิง) ต่างโพสต์ข้อความกันอย่างสนุกสนาน มีขับไล่บ้าง มีหยอกล้อ ผู้คุมก็ตอบกลับได้อย่างเป็นกันเอง บอกขอสิงชั่วคราว หรือข้อความ ยินดีที่ได้มาสิง #กูคือผู้คุม ; )

ก็ถือเป็นแผนการตลาดที่วางแผนลงมือทำกันยาวๆ ต่อเนื่อง ตั้งแต่สร้างความสงสัยด้วยวีดีโอสั้นๆ พร้อมเผยภาพนิ่งไปเมื่อเดือนพฤษภาคม 2561 มาถึงตอนนี้ ก่อนภาพยนตร์จะเข้าฉายในเดือนหน้า วันที่ 25 ตุลาคม 2561 รอดูว่าจะมีอะไรสนุกๆ มาให้ได้ติดตามกันอีกครับ

 

 

 

ตัวอย่างข้อความ

 

โพสต์ที่เฌอปรางค์โดนผู้คุมสิง

 

 

 

 

เผยภาพแรก เฌอปรางค์ BNK48 ในหนังเรื่องต่อไปของ GDH

 

ที่มา : CherPrangBNK48 : GDH