วันนี้ (วันที่ 2 มีนาคม 2562) BNK48 Thank you & The Beginner  ลานกิจกรรม Hard Rock Café @ Siam Square ” In Your Position Set!!!

ก่อนจะมีคอนเสิร์ตครั้งนี้ ก็แน่นอนสืบเนื่องมาจาก BNK48 ได้จัดให้มีการเลือกตั้งเพื่อคัดเลือก เซ็มบัตสึ BNK48 ในซิงเกิลที่ 6 โดยบัตรเลือกตั้งอยู่ในแผ่นของซิงเกิลที่ 5 ให้แฟนคลับสามารถโหวตเซ็มบัตสึได้ด้วยตัวเอง โดยเปิดพรีออเดอร์ไปเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2561 และได้มีการประกาศผลเลือกตั้งหรือ Senbatsu General Election ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันที่ 26 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้คอนเสิร์ตจะถูกจัดไปอีก 4 จัดหวัดได้แก่

  • สงขลา(หาดใหญ่) 23 – 24 มีนาคม มี CentralFestval Hatyai มีกิจกรรม Group Hi-Tuch 250 บาท
  • ขอนแก่น 27 – 28 เมษายน ที่ CentralPlaza KhonKaen มีกิจกรรม Group Hi-Tuch 250 บาท
  • เชียงใหม่ 4 – 5 พฤษภาคม ที่ CentralFestival chiangmai มีกิจกรรม Group Hi-Tuch 250 บาท
  • ระยอง 11 – 12 พฤษภาคม ที่ CentralPlaza Rayong มีกิจกรรม Group Hi-Tuch 250 บาท

คอนเสิร์ต BNK48 Thank you & The Beginner เริ่มต้นด้วยน้องๆ รุ่นที่ 2 next girls (สตางค์, นิกกี้, จีจี้, มายู, ดีนี่, ฝ้าย, เข่ง, รตา, ไมร่า, ฟีฟ้า, แพนด้า, ออม, เค้ก, นิว, วิว, พาขวัญ) ออกมาแสดงยาวๆ 3 เพลงรวด

1.Festival

2.Kimi Wa Melody

3.Ooge Daimond

ปิดช่วงนี้ด้วยการถามความรู้สึกและให้น้องๆขอบคุณแฟนคลับ

ต่อด้วยการเปิดตัวเพลง Kimino koto ga Suki Dakara (ก็เพราะว่าชอบเธอ) เพลงรองของ Under girl โดยมีซัทจังเป็นเซ็นเตอร์จากการเลือกตั้งอันดับที่ 17 และน้องๆ อันดับที่ 18 – 32 แบมบู, มิโอนิ, จ๋า, ผักขม, ริน, มินมิน, ฟ้อนด์, นิ้ง, จูเน่, อุ้ม, ก่อน, จิ๊บ, ขมิ้น, น้ำใส, และมิวนิค

Play video

แล้วก็ถึงช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอย เปิดตัวซิงเกิลที่ 6 Beginner

นำโดยเฌอปรางเซ็นเตอร์จากการเลือกตั้งอันดับที่ 1 และน้องๆ อันดับที่ 2 – 16 เจนนิษฐ์, มิวสิค, โมบายล์, เจน, อร, เนย, แก้ว, ปัญ, น้ำหนึ่ง, ตาหวาน, ปูเป้, วี, แนทเธอรีน, ไข่มุก และ มายด์

Play video

หลังโชว์ก็แน่นอน  เปิดตัว MV ซิงเกิลที่ 6 Beginner เป็นครั้งแรก

Play video

จ๊อบซังขึ้นมากล่าวขอบคุณ และแจ้งเรื่องการวางขายสติกเกอร์ไลน์จำนวน 2 ชุด 1, ชุด Beginner ของ Senbatsu ซิงเกิ้ลที่ 6 ทั้ง 1 – 16 คน 2 ชุด Kimino koto ga Suki Dakara (ก็เพราะว่าชอบเธอ) ของ Under girl 17 – 32 ต่อด้วยแจ้งว่าจะมีการเปิดขาย Photo book จาก Kami 7 เรียกเสียงฮือฮาได้พอสมควร ปิดท้ายด้วยถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน ฝันหวานกันไป ไว้พบกันใหม่งานหน้านะครับ