หลังจากที่มีงาน SY51 TheDebut ที่จังหวัดเชียงใหม่ไปแล้ว เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2562 ณ Promenada Chiangmai ผ่านมาครบสัปดาห์ ก็มีงานใหญ่ เอาใจแฟนคลับกรุงเทพฯ บ้าง โดยงานได้จัดขึ้นบริเวณ ชั้น5 โซน D (Outlet in town) MBK Center ในวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา

โดยงานเริ่มตั้งแต่เวลา 12:00 น. โดยประมาณ แฟนคลับบางส่วนมารอกันตั้งแต่เช้าเพื่อเข้าแถวซื้อของที่ระลึกของวง รวมไปจนถึงบัตร 2-Shot ที่บางส่วนได้เปิดให้มีการจองล่วงหน้า และจะมีจำหน่ายที่หน้างานเป็นบางส่วนจำนวนจำกัด

เที่ยงตรง กิจกรรม 2-Shot (ถ่ายภาพกับสมาชิกวง SY51 โดยใช้มือถือของแฟนคลับ) ก็เริ่มต้นขึ้น โดยน้องๆ กลุ่มแรกออกมา แล้วสลับสมุนเวียนกันไปเป็นรอบๆ รอบล่ะ 4 คน ใช้เวลารอบล่ะประมาณ 25 นาที และนอกจากภายในงานที่จะมีแฟนคลับจำนวนมากมาถ่ายภาพ 2-Shot กับน้องๆ แล้ว ยังมีไอดอลร่วมวงการจำนวนหนึ่งมาร่วมแสงความยินดี และร่วมกิจกรรม 2-Shot อีกด้วย ซึ่งหลัง 16.30 น. แขกบางส่วนเริ่มเดินทางมาถึงบริเวณงาน เวลา 17.30 น. โดยประมาณ พิธีการบนเวทีก็เริ่มต้นขึ้น ด้วยเมมเบอร์ทั้ง 23 คน เปิดด้วย เพลงสะพานสายรุ้ง เวอร์ชั่นพิเศษ ที่แฟนๆ ชาวกรุงเทพฯ รอคอย เสียงน้องร้องสดคือดี จบเพลงสะพานสายรุ้ง ก็ขั้นด้วยกิจกรรมบนเวที ต่อด้วยโชว์เพลง coupling song ที่ชื่อเพลงว่า แสงแห่งความหวัง (Silver Lining) ทวงท่าที่แข็งแรง และดูพริ้วไหวไปในขณะเดี่ยวกัน ทำผมละสายตาจากบนเวทีไม่ได้ ความพัฒนาการของน้องๆ คือดีมาก นับจากที่ผมเห็นการแสดงในหลายครั้งที่ผ่านมา

ก่อนจะจบงานมีเซอร์ไพรส์ในงานด้วยการประกาศโปรเจคพิเศษพร้อมกับเปิดเผยรายชื่อเหล่าเมมเบอร์ในโปรเจค สุดท้ายจริงๆ คือ  กิจกรรมการเขียนการ์ดใส ที่จะทำให้แฟนคลับ และเหล่าเมมเบอร์ได้มีการพูดคุยกันอย่างใกล้ชิด ตัวแทนสมาชิกของวงอย่างกัปตันพลอย และกัปตันอาย ฝากบอกว่า “พวกเรารู้สึกมีกำลังใจทุกครั้งที่ได้เจอกับทุกคน การเปิดตัววง 2 ครั้งที่ผ่านมาทั้งเชียงใหม่และกรุงเทพฯ ทำให้พวกเรามีกำลังใจที่จะสู้ต่อไป เพื่อที่จะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น โดยจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง และขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจ อยู่เคียงข้างพวกเราตลอดไปด้วยนะคะ”

 

SY51 – เพลงแสงแห่งความหวัง Silver Lining [Version : ร้องสด]

Play video

 

  

ไลฟ์สดที่ กรุงเทพฯ

 

ไลฟ์สดที่ เชียงใหม่