ช่วงหัวค่ำของวันนี้ (วันที่ 7 มิถุนายน 2562)  บนเวที BNK48 The Campus จัดให้มีการแสดงตามปกติ แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ดีนี่ พิมพ์นิภา ตั้งสกุล BNK48 รุ่นที่ 2 ได้ประกาศจบการศึกษาในช่วงท้ายของการแสดง … หลังทราบข่าวไม่นานนัก ในเวลา 22.09 น. เพจอย่างเป็นทางการของ BNK48 ก็ได้มีประกาศถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า

พิมพ์นิภา ตั้งสกุล (ดีนี่) ประกาศจบการศึกษาจาก BNK48

โดยกิจกรรมสุดท้ายที่จะเข้าร่วมคือ BNK48 Beginner Handshake ในวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2562

สำหรับสเตจจบการศึกษา กรุณาติดตามประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

#BNK48 #DeeneeBNK48

หลังมีประกาศอย่างเป็นทางการ ผู้เขียนพยายามติดต่อหาผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้ความมาดังนี้ ….

โดยปกติ ดีนี่จะเต้นอยู่แถวสองตลอด แต่จะมี 1 เพลงเท่านั้นที่ดีนี่จะเป็น center ตลอดถ้าขึ้นแสดง คือเพลง โฮชิโนะ แต่วันนี้กลับกลายเป็นแบมบูขึ้นเต้นเป็น center และดีนี่ไปอยู่แถวสอง โอตะเริ่มแปลกใจ จากนั้นไปถึงช่วง mc2 ก่อนอังกอ เกิดการพูดคุยกันในเมมหลายๆ คนช่วง mc2 แล้วจากนั้นรีบลงไป (ช่วง mc2 ไม่มีดีนี่) พออังกอดังขึ้น ทุกคนขึ้นมาเต้นเพลง BNK48 ต่อด้วยพริ้ว และซิกิโนะซีซั่น (เพลงซิกิโนะ ดีนี่เต้นเป็น center) พอจบ ทุกคนรีบขอบคุณแล้วจะพยายามลงเวที แต่ดีนี่ออกมาตรงกลางเวที จากนั้นดีนี่ถามว่าไม่มีใครพูดอะไรใช่ไหม งั้นขอพูดนะ เมมเบอร์ทุกคนเริ่มร้องไห้ จากนั้นก็ประกาศจบการศึกษา ทุกคนก็ร้องไห้และกอดกัน หลังจากนั้น ดีนี่บอกว่าขอพูดอีกอย่างนะคะ หนูจะทำงานถึงวันที่ 11 สิงหา หนูรอพบกับทุกคนนะคะ ขอบคุณ แล้วลงเวทีไป

และในเวลา 00.31 น. ของวันที่ 8 มิถุนายน 2562 บนเพจ Deenee BNK48 ก็ได้มีความเคลื่อนไหว โพสต์รูปที่ถ่ายกับเพื่อนๆ ซึ่งประกอบไปด้วย ดีนี่ เข่ง จีจี้ วี #มังกรหยกไฟ

สำหรับแฟนๆ ของน้อง ยังมีโอกาสที่จะพบน้องอีกครั้ง ในกิจกรรม BNK48 Beginner Handshake ในวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2562 ส่วน สเตจจบการศึกษา คอยติดตามผ่านเพจอย่างเป็นทางการอีกครั้ง