อีกหนึ่งความประทับใจกับย่างก้าวใหม่ของวงการไอดอลไทย สำหรับงาน “Idol Market by Idolmaster” ตลาดรูปแบบใหม่ที่รวมเอาวงไอดอลไทยเอาไว้มากกว่า 20 วง ที่มาร่วมเปิดตลาด ได้มาพบกับแฟนคลับแบบใกล้ชิด ติดดิน และอบอุ่นยิ่งกว่าเคย พร้อมการแสดงสุดพิเศษแบบเบา ๆ อุ่น ๆ บริเวณด้านหน้าฮอลล์ 98 ที่ยังอยู่ในความทรงจำจาก Idol Expo ครั้งที่หนึ่ง ณ Bitec บางนา เมื่อ 3-6 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา

ครั้งแรกที่ไอดอลจะได้ใกล้ชิด ติดดิน และอบอุ่นยิ่งกว่า เมื่อเมมเบอร์วงไอดอลที่คุณคุ้นเคยได้ใกล้ชิดกับแฟนคลับมากกว่าที่เคยกับภารกิจรันวงการครั้งใหม่ของ Idolmaster ที่รอบนี้มาในรูปแบบ Minimal ในงาน Idol Market by Idolmaster ที่มาพร้อมคอนเส็ปต์ “เล็กเล็ก x ใกล้ใกล้ x อุ่นอุ่น”

งานนี้มีวงไอดอลกว่า 20 วงมาเปิดบูธขายของ เมอร์แชนไดส์ของวง และจัดกิจกรรมร่วมกับแฟนคลับ อาทิ ถ่ายเชกิ ถ่าย Group Shot อย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นวง SY51, AKIRA-KURØ, Bite Me, Happy Tail, Secrect12, ReSweet Music Label, Moonlight, Blissful, Violet Wink ไปจนถึงวงไอดอลหน้าใหม่ที่มาร่วมงานเป็นครั้งแรกอีกเพียบ อาทิ Polaris, Wishdom, WhiteOut, EXP+, The Glass Girls, ทศเกิรล์ส ที่ปลุกปั้นโดย เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ, มิวสิค-จิดาภา จงสืบพันธ์ สาวเสียงดีที่มาพร้อมกับวง The Soul Salaya และอีกมากมาย โดยมีแฟนคลับมาร่วมอุดหนุนกันอย่างคึกคักนับตั้งแต่วันแรกจนถึงวันสุดท้าย

นอกจากนั้นยังมีการแสดงสุดพิเศษของวงไอดอลที่ลงจากเวทีมาแสดงแบบติดดินบนพื้นระดับเดียวกับแฟนคลับที่มาล้อมชมการแสดง ทั้งในแบบอะคูสติกที่ฉีกรูปแบบเดิม ๆ ของแนวเพลงวงได้อย่างน่าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็น การแสดงของ WhiteOut, Polaris, AKIRA-KURØ ไปจนถึง 2 วงพี่น้อง SY51 กับ Violet Wink ที่ควงกันมาแสดงโชว์แบบอะคูสติกล้วน ๆ ทั้งเพลงคัฟเวอร์และเพลงของวง ซึ่งทั้งหมดล้วนมีการตอบรับที่ดีเยี่ยม เช่นเดียวกับวงอื่นๆ ที่มาแสดงแบบจัดเต็มตามสไตล์ของวง เว้นก็แต่ AKIRA-KURØ ทีแม้จะเป็นการแสดงพร้อมกับกีตาร์อะคูสติกตัวเดียว แต่เมื่อแฟนคลับส่งเสียงเชียร์อย่างเร่าร้อนจนต้องอังกอร์ด้วยเพลงเอก “Never Give Up” ในแบบร็อกเต็มที่

แล้วพบกันใหม่กับกิจกรรมไอดอลดี ๆ แบบนี้ได้ใหม่โดยทีม IdolMaster โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมรับชมรับอ่านเรื่องราวอัปเดตของแวดวงไอดอลได้ที่เฟซบุ๊กเพจ IdolMaster

 

 

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส