เป็นภาพจากงาน SAG Awards ที่ถูกแชร์กันอย่างแพร่หลายในโลกออนไลน์ แซงหน้ารูปของผู้ชนะรางวัลต่าง ๆ หรือภาพนักแสดงสวมชุดสวยเดินพรมแดงภาพไหน ๆ ก็คือ ภาพของนักแสดงหนุ่มใหญ่ Brad Pitt กับอดีตศรีภรรยาอย่าง Jennifer Aniston ที่เลิกรากันไปตั้งแต่ปี 2005 ซึ่งในช่วงเวลานั้น หลายคนอาจจะจำได้ว่า Pitt นั้นหักอก Aniston กลางอากาศเพราะเกิดสปาร์กจอยกับ Angelina Jolie กลางกองถ่าย Mr. & Mrs. Smith ที่ทั้งคู่เล่นคู่กัน และทั้ง Pitt กับ Jolie ก็ประกาศคบกันออกสื่ออย่างรวดเร็วทันใจ ชนิดที่ Aniston ยังไม่ทันได้ “มู้ปอร”

อยากจะหยุด อยากจะฉุดรั้งเธอไว้

อยากจะหยุด อยากจะฉุดรั้งเธอไว้

ภาพที่ Pitt ทักทายกึ่ง ๆ จะฉุดรั้ง Aniston หลังเวที Screen Actor Guild Awards เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 19 มกราคม 2020 ตามเวลาท้องถิ่นในสหรัฐฯ จึงเป็นภาพที่ทั้งดูน่ารักและปนขมไปในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ก็ยังมีภาพที่ Pitt ยืนชื่นชม Aniston ขณะเธอรับรางวัลอยู่หลังเวทีก่อนที่จะทั้งคู่จะไปเจอกันตามที่เล่าไปแล้ว แฟนคลับของทั้งคู่ต่างก็เชียร์ให้กลับมาคบกันอีกหลัง Pitt แยกทางกับ Jolie ไปตั้งแต่ปี 2016 หลังจากที่ Jolie กำกับภาพยนตร์ที่เธอเล่นเองคู่กับสามีในเวลานั้นอย่าง Pitt เรื่อง By the Sea (2015) ที่กลายเป็นความล้มเหลวทั้งด้านคำวิจารณ์และรายรับ หลังจากนั้น 1 ปี Jolie ก็ออกมาประกาศหย่าร้างกับ Pitt ด้วยปัญหาส่วนตัว จบตำนานคู่รักฮอลลีวูด 11 ปี ท่ามกลางข่าวลือว่า Pitt นั้นติดเหล้าอย่างหนักและถึงขั้นใช้กำลังทำร้ายร่างกายกับ Jolie

By the Sea ภาพยนตร์ที่เล่นร่วมกันเรื่องสุดท้ายของ Bradgelina ก่อนจะแยกย้าย

By the Sea ภาพยนตร์ที่เล่นร่วมกันเรื่องสุดท้ายของ Bradgelina ก่อนจะแยกย้าย

Brad Pitt เดินสายขึ้นรับรางวัลสมทบชายยอดเยี่ยม แทบจะจากทุกเวทีรางวัลใหญ่จากการรับบท “คลิฟ บูธ” สตั๊นท์แมนตกอับผู้ประดับบารมีให้ “ริค ดาลตัน” ตัวละครของ Leonardo DiCaprio ในหนัง Once Upon a Time…in Hollywood ที่ Pitt เองก็ขึ้นกล่าวขอบคุณ LDC เพื่อนซี้ของเขาแทบจะทุกเวที (เสมือนเป็นการกล่าวแทน เพราะ DiCaprio ไม่น่าจะคว้ารางวัลนำชายยอดเยี่ยมในปีที่มีคู่แข่งสายแข็งอย่าง Joaquin Phoenix และ Adam Driver) ซึ่งบนเวที SAG Awards เขาก็ได้กล่าวสุนทรพจน์ชวนขำขันตามประสาคนโสดว่า “คงจะต้องเอารางวัลนี้ไปใส่ไว้ในโพรไฟล์แอพพลิเคชันหาคู่อย่าง “ทินเดอร์” เสียแล้ว”

ฺBrad Pitt เดินสายกวาดรางวัลจากบทใน Once Upon a Time...in Hollywood

ฺBrad Pitt เดินสายกวาดรางวัลจากบทใน Once Upon a Time…in Hollywood

ส่วน Jennifer Aniston นั้นก็คว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในซีรีส์ประเภทดรามา จากซีรีส์ The Morning Show ซีรีส์ของช่องสตรีมมิงน้องใหม่อย่าง Apple TV+ ที่มีซีรีส์เรื่องนี้เป็นที่เชิดหน้าชูตาและเข้าชิงหลายรางวัลสำคัญที่แจกให้กับซีรีส์ Aniston ประกบนักแสดงอย่าง Reese Witherspoon และ Steve Carell โดยเธอเอาชนะผู้เข้าชิงสายแข็งอีกหลายคน ทั้ง Olivia Colman (คว้ารางวัลสาขานี้จากรางวัลลูกโลกทองคำ), Helena Bonham Carter ซึ่งทั้งสองคนนี้เข้าชิงจากซีรีส์ราชวงศ์อังกฤษอย่าง The Crown ซีซัน 3 ของ Netflix และชนะ Elisabeth Moss จากซีรีส์ The Handmaid’s Tale ของ Hulu นอกจากนี้ Aniston ยังเคยได้รับรางวัลทีมนักแสดงดาวรุ่งยอดเยี่ยม จากซีรีส์สุดฮิตอย่าง Friends เมื่อปี 1996 ด้วย

๋Jennifer Aniston ขึ้นรับรางวัลจาก The Morning Show

Jennifer Aniston ขึ้นรับรางวัลจาก The Morning Show

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส