หลังจากที่เปิดรับสมัครผ่านช่องทาง www.idolparadise.in.th ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี โดยมีผู้สนใจสมัครเข้ามากว่า 7,000 คน ทีมงานเตรียมประกาศผลประกาศผลในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563 นี้แล้ว … กับการคัดเลือกไอดอลคุณภาพตัวจริง!!! ในรอบสุดท้าย (Final Audition)  ซึ่งในการคัดเลือกรอบแรก (Pre-Audition) สาว ๆ กว่า 250 ชีวิต (รวมจำนวนผู้ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด 20 คน หรือ Top Vote) จะต้องโชว์ความสามารถให้คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในวงการบันเทิงแต่ละสาขา อาทิ คุณแป๊บ-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์ ประธานกรรมการ บริษัท วีซีเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด, คุณปิ๊ก-ฌาณฉลาด ทวีทรัพย์ (Talent & Artist Management มือหนึ่งของวงการบันเทิง), ครูก้อย-สุภาพรรณ ผลากรกุล (ครูสอนร้องเพลงและการเทคนิคการใช้เสียง ที่มีลูกศิษย์เป็นศิลปิน นักแสดงมากมายในวงการ), ครูบิ๊ก-ธานัท ธัญญหาญ (วอยซ์เทรนเนอร์ นักร้อง นักแต่งเพลง และคอมเมนเตเตอร์ชื่อดัง), ครูแบงค์-ชินดนัย ภูวกุล (Choreographer ศิลปินเกาหลี ครูสอนเต้น และผู้ก่อตั้งโรงเรียนสอนเต้น B House Studio) และอีกกว่า 20 ท่าน ได้ร่วมกันพิจารณาแบบสด ๆ อีกครั้ง!!!

เพื่อเฟ้นหาสาว ๆ ที่มีคุณสมบัติสูงสุดในการก้าวขึ้นเป็นไอดอลคุณภาพกลุ่มแรก!!! เพียง 64 คน และเข้าไปแข่งขันจริงในรายการ “Idol Paradise” (ไอดอล พาราไดซ์) ประตูแห่งโอกาสในการเป็นไอดอลคุณภาพของประเทศ ที่จะเริ่มประเดิมการออกอากาศเป็นครั้งแรก ทางช่อง3 (33 HD) ในวันอาทิตย์ที่ 19 เมษายนี้ เวลา 18.20 น.

ซึ่ง “คุณแป๊บ ณฤทธิ์” ประธานกรรมการ บริษัท วีซีเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้กล่าวกับน้อง ๆ ในการปฐมนิเทศน์ก่อนเริ่มต้นออดิชั่นว่า… “ผมรู้สึกขอบคุณ และรู้สึกดีใจมาก ๆ ครับ ที่ได้เห็นน้อง ๆ ที่มีความสามารถทุกคน เข้ามาสมัครในโครงการของเรามากมายขนาดนี้ ซึ่งโครงการนี้ เกิดขึ้นได้ก็เพราะความร่วมมือกันระหว่าง ช่อง 3,  บริษัท วีซีเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด, บริษัท มายน์แอทเวิร์คส์ จำกัด และบริษัท ดีเอ็มพี จำกัด (จากประเทศญี่ปุ่น) ที่จะเป็นประตูแห่งโอกาสในการทำให้ความฝันของน้อง ๆ ในการก้าวขึ้นมาเป็นไอดอลคุณภาพของประเทศให้เป็นความจริง พร้อมทั้งยังเปิดโอกาสในการเข้ามาเป็นบุคลากรในด้านต่าง ๆ ของวงการบันเทิง อย่างการเป็นศิลปิน นักร้อง นักแสดง พิธีกร และอีกมากมายตามความสามารถที่น้อง ๆ มี ก็ขอให้ทุกคนทำความฝันของตัวเองอย่างเต็มที่ และโชคดีกับการก้าวตามความฝันนะครับ”

ทางด้านของ “คุณปิ๊ก ฌานฉลาด” ผู้มีบทบาทสำคัญในการคัดเลือกผู้เข้าสมัครฯ ที่ระดมทีมงานคุณภาพและผู้เชี่ยวชาญเฉพาะสาขา มาช่วยกันคัดเลือกน้อง ๆ ตลอดระยะเวลาการรับสมัครในครั้งนี้ กล่าวว่า… “รู้สึกดีใจมากครับ ที่ได้มายืนอยู่ตรงหน้าว่าที่ไอดอลคุณภาพของเมืองไทย ต้องบอกก่อนว่าทีมงานของเราใช้เวลาในการคัดเลือกน้อง ๆ อย่างดุเดือดร่วม 3 สัปดาห์เต็ม ได้ดูหมดทั้งคลิป รูป ประวัติ และโปรไฟล์ส่วนตัวของน้อง ๆ เพราะว่าเราต้องคัดเลือกผู้ที่มีความสามารถที่สุด และมีคุณสมบัติเหมาะสมที่สุดในทุก ๆ ด้าน เพื่อที่จะเป็นไอดอลจริง ๆ เลยทำให้เราได้เห็นถึงความสามารถของน้อง ๆ ที่เยอะมาก ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้กับน้อง ๆ เต็มที่ครับ”

ใครกัน!!! ที่จะเป็น 64 คนสุดท้ายที่ผ่านเข้ารอบ??? และได้เข้าไปโชว์ความสามารถต่อในรายการIdol Paradise”  เพื่อก้าวขึ้นเป็นไอดอลคุณภาพของเมืองไทย… ร่วมลุ้น ส่งแรงเชียร์ และเป็นแรงใจ พร้อมติดตามการประกาศผลในครั้งนี้ได้ทาง เฟซบุ๊กแฟนเพจ : Idol Paradise

 

ที่มา : Idol Paradise

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส