ฤกษ์ดีของบริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ I AM  (ไอแอม) ต้นสังกัดศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48  เร่งตอกย้ำผลงานคุณภาพด้านคอนเทนต์งานเพลง  ซีรีส์ และภาพยนตร์อย่างต่อเนื่อง หลังจากประสบความสำเร็จและกวาดรางวัลสุพรรณหงส์ ครั้งที่  29 ทั้งหมด 6 สาขาจากเรื่องภาพยนตร์ Where We Be Long-ที่ตรงนั้น มีฉันหรือเปล่า    การันตีรางวัลในสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ,สมทบหญิงยอดเยี่ยม ,  ดนตรีประกอบยอดเยี่ยม , บทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม , ลำดับภาพยอดเยี่ยม และผู้กำกับยอดเยี่ยม  เป็นต้น รวมถึงเพิ่งเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง” ผลงานการแสดงของศิลปินหญิง CGM48 ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “ผ้าผีบอก” มากับจุดเด่นเนื้อเรื่องแนวย้อนยุคไปกว่า 1,000 ปีก่อน  ครบรสด้านความฮา  สนุกป่วนปนสยอง เพราะมีเรื่องราวเกี่ยวกับวิญญาณ การตามหาความจริงจากผ้าโบราณ และความรักของพระนาง 2 ยุค ทั้งนี้ บริษัทฯ จึงได้ดึงบุคลากรแถวหน้าเมืองไทยที่มีผลงานโดดเด่น อาทิ คุณมะเดี่ยว – ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ที่มารับหน้าที่โพรดิวเซอร์และ เขียนบทร่วมกับทีมเขียนบทภาพยนตร์ และคนรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง  อั้ม – ณัฐพงษ์  อรุณเนตร์  มานั่งแท่นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้เพื่อสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพสู่ผู้ชมหนังไทย

โดยสำหรับภาพยนตร์เรื่องผ้าผีบอก ได้ 5 สมาชิกจาก ศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 มารับบทนำ ได้แก่ วี -วีรยา จาง ,โมบายล์- พิมรภัส  ผดุงวัฒนะโชค  , น้ำหนึ่ง- มิลิน ดอกเทียน , ปูเป้- จิรดาภา อินทจักร  และจีจี้- ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล ซึ่งฉีกคาแรคเตอร์แบบไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน     นอกจากนี้ยังมีนักแสดงหนุ่มมาแรงในยุคนี้ อาทิ วอร์- วนรัตน์ รัศมีรัตน์อร์  , หยิ่น- อานันท์ ว่อง ,และบอส -สหรัฐ  หอมแสง  บรรยากาศในวันนี้เป็นการฟิตติ้งครั้งแรก นักแสดงชื่นชอบเสื้อผ้าสไตล์ย้อนยุคที่สวยงาม เพราะเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายย้อนยุคนี้ไม่ได้หาใส่ได้บ่อยในชีวิตประจำวัน และได้เปลี่ยนแปลงลุคใหม่ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทการแสดง ที่ท้าทายยอย่างยิ่ง    โดยกำหนดการฉายภาพยนตร์เรื่อง “ผ้าผีบอก” มีกำหนดเข้าฉายทุกโรงภาพยนตร์ในช่วงไตรมาสที่  3 ของปีนี้ ฝากแฟนๆ ติดตามความคืบหน้าของภาพยนตร์เรื่องนี้  ผ่านสังคมออนไลน์ Facebook  : BNK48

คลิป 5 เมมเบอร์เชิญชวนแฟนๆ เตรียมชมภาพยนตร์ผ้าผีบอก เร็วๆนี้
คลิปคุณมะเดี่ยว คุณอั้ม และ3 หนุ่มนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง ผ้าผีบอก

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส