Hawaii News Now ได้รายงานว่า เอซรา มิลเลอร์ (Ezra Miller) นักแสดงหนุ่มวัย 29 ปี ผู้รับบท The Flash ได้ถูกตำรวจฮาวายจับที่บาร์คาราโอเกะ

ทั้งนี้ เว็บไซตื ‘The Wrap’ ก็ได้รายงานยืนยันข้อมูลตรงกับ Hawaii News Now โดยระบุว่ามิลเลอร์ได้ถูกจับข้อมูลก่อเหตุสร้างสถานการณ์ที่ตึงเครียดโดยการตะโกนคำลามกอนาจารและแย่งไมโครโฟนจากหญิงสาวอายุ 23 ปี ที่กำลังร้องคาราโอเกะ จากนั้นได้วิ่งเข้าใส่ชายวัย 32 ปี ที่กำลังเล่นปาเป้าอยู่

มิลเลอร์ได้รับการประกันตัวออกมาด้วยเงินประกัน 500 เหรียญ หรือประมาณ 16,700 บาท

The Flash
Justice League (2017) : ภาพจาก Warner Bros.

นี่มิใช่ครั้งแรกที่มิลเลอร์ทำให้ตนเองต้องประสบความเดือดร้อน โดยเมื่อเดือนเมษายน 2020 ที่ผ่านมาได้มีการเปิดเผยวิดีโอที่ดูเหมืนว่ามิลเลอร์ได้บีบคอหญิงสาวในเมืองเรคยาวิก ประเทศไอซ์แลนด์ โดยวิดีโอดังกล่าวจะขนาดสั้นและภาพที่ออกมาก็ดูเหมือนว่ามิลเลอร์จะทำเพียงวางมือบนคอของหญิงสาวและลากเธอลงกับพื้น ซึ่งไม่ชัดเจนมากพอจะทำให้มิลเลอร์ถูกสอบสวนแต่อย่างใด

มิลเลอร์เริ่มเป็นที่รู้จักจากการัับบทเด็กชายที่มีด้านมืดในจิตใจในภาพยนตร์ดราม่าจิตวิทยาเรื่อง ‘We Need to Talk About Kevin’ (2011) และได้กลายเป็นที่จดจำจากการรับบท Barry Allen หรือ The Flash ซูเปอร์ฮีโรความเร็วสูงใน ‘Justice League’ (2017) ซึ่งเป็นหนึ่งในภาพนยนตร์ของแฟรนไชส์ DCEU (DC Extended Universe) รวมถึงรับบท Credence Barebone หนุ่มที่มีพลังลึกลับที่ควบคุมไม่ได้ใน ‘Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald’ (2018) และ ‘Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore’ (2022)

ล่าสุดเขาได้รับบทนำเต็มตัวใน ‘The Flash’ ซึ่งมีกำหนดฉายในวันที่ 23 มิถุนายน 2023

The Flash
Justice League (2017) : ภาพจาก Warner Bros.

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส