Marvel ได้เปิดตัวภาพยนตร์ Marvel Cinematic Universe Phase 3 ไปแล้วด้วย Captain America: Civil War พร้อมด้วยภาพตัวอย่างจาก Doctor Strange และในปี 2017 ก็จะถึงเวลาของของเทพเจ้าค้อนสายฟ้าที่จะออกรบเป็นครั้งที่ 3 ใน Thor: Ragnarok ซึ่งได้มีการยืนยันด้านรายละเอียดที่น่าสนใจมากเกี่ยวกับภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้

ragnarok-640x320

ทางเว็บ Joblo ได้ยืนยันว่าเนื้อเรื่องของ Thor: Ragnarok จะดัดแปลงมาจากหนึ่งในเรื่องราวอันเป็นเอกลักษณ์ที่สุดเรื่องหนึ่งของ Hulk อย่าง Planet Hulk มารวมกับเนื้อเรื่องของ Ragnarok โดยในเนื้อหาส่วนแรก (Planet Hulk) นั้นยังไม่ทราบแน่ชัดว่า Thor ได้เข้ามาข้องกับดวงดาวแห่งนี้ได้อย่างไร และเขาจะต้องมาต่อสู้ร่วมกับ Hulk ในสไตล์ Gladiator โดยมี Grandmaster (รับบทโดย Jeff Goldblum จาก Jurassic Park และ ID4) เป็นผู้ควบคุม

planet-hulk-1280jpg-8dd37a_1280w

ภาพ Hulk จากการ์ตูน Planet Hulk

สำหรับในเนื้อหาส่วนที่สอง (Ragnarok) ดูเหมือนว่า Thor จะกำลังค้นหาหนึ่งใน Infinity Stone ก้อนสุดท้าย เพราะเขาต้องการสุดยอดอาวุธที่จะหยุดยั้ง Ragnarok (ในหนังสือการ์ตูนระบุ Ragnarok เป็นหุ่นไซบอร์กร่างโคลนของ Thor)

thor the dark world outfit

ถ้าหากข้อมูลจากเว็บ Joblo เป็นความจริง ก็อาจเรียกได้ว่า Thor: Ragnarok นั้นเป็นภาพยนตร์ Marvel ที่มีเนื้อหายิ่งใหญ่ที่สุดเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว

BIG-RUMOR_PLANET-HULK_THOR-RAGNAROK_HULK_HELA_ (2)

ในส่วนของนักแสดงหลักนอกจาก Mark Ruffalo (Hulk) และ Chris Hamsworth (Thor) แล้ว ยังมี Tom Hiddleston กลับมารับบท Loki ซึ่งอาจเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะไปรับบท James Bond แทน ร่วมด้วย Cate Blanchett ในบท Hela ตัวร้ายของเรื่อง, Jeff Goldblum ในบท Grandmaster และ Karl Urban ในบท Skurge

Thor-3header

Thor: Ragnarok มีกำหนดฉายในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2017

ที่มา : techinsider