ลงโรงฉายในบ้านเรากันไปแล้วเมื่อวานนี้กับ Jurassic World Dominion หนังฟอร์มยักษ์จากยูนิเวอร์แซล พิกเจอร์ ที่ใช้ทุนสร้างไปมหาศาลถึง 165 ล้านเหรียญ เพื่อให้สมกับเป็นหนังปิดไตรภาคที่ 2 และภาคที่ 6 ของแฟรนไชส์ และเป็นภาคที่มีความยาวที่สุดในแฟรนไชส์ มีไดโนเสาร์มากพันธุ์ที่สุด และที่สำคัญมีนักแสดงนำมากที่สุด เพราะเป็นภาคที่รวมเอานักแสดงชุดเก่าจากไตรภาคที่แล้วมาสมทบกับทีมนักแสดงนำในไตรภาคนี้

แต่ถึงแม้ว่าภาคนี้จะอัดแน่นไปทั้งเหล่านักแสดงและไดโนเสาร์มากมายหลายพันธุ์ แต่ทั้งหมดทั้งหลายก็ยังไม่สามารถกลบความน่ารักของน้องหนู อิซาเบลลา เซอร์มอน (Isabella Sermon) นักแสดงหน้าใหม่วัย 14 ปี เธอรับบทเป็น เมซี่ ล็อกวูด ตัวละครสำคัญที่เป็นเป้าหมายขององค์กรร้ายในภาคนี้ ซึ่งเป็นบทเดิมที่เธอเคยแสดงในภาคที่แล้ว Jurassic World: Fallen Kingdom (2018) แต่กลับมาครั้งนี้ น้องหนูอิซาเบลลาฉายแววน่ารักขึ้นกล้องกว่าเดิม สร้างความประทับใจให้ผู้ชมไปเต็ม ๆ บทความนี้ ผู้เขียนจะพาไปรู้จักตัวตนของน้องหนู อิซาเบลลา เซอร์มอน กันให้มากขึ้นครับ

อิซาเบลลากับพ่อและแม่

อิซาเบลลา เซอร์มอน เกิดเมื่อวันที่ 8 กรกฏาคม 2006 เธอเป็นหนูน้อยชาวอังกฤษโดยแท้ เพราะเกิดในกรุงลอนดอน เธอมีพี่น้องอีก 3 คน เป็นชาย 1 หญิง 2

อิซาเบลเธอฉายแววว่ามีความสามารถและมีความสนใจในการแสดงมาตั้งแต่ยังเป็นเด็กน้อย ซึ่งก็ดีที่ได้รับการสนับสนุนจากพ่อแม่ ถึงขั้นบินจากลอนดอนมานิวยอร์ก เพื่อไขว่คว้าตามความฝันในวงการแสดง แล้วโชคก็เข้าข้างเธอ เมื่อเธอได้รับคัดเลือกให้รับบทเป็น เมซี่ ล็อกวูด หลานสาวของ เบ็นจามิน ล็อกวูด หนึ่งในตัวละครสำคัญของ Jurassic World: Fallen Kingdom

ตอนที่แสดงใน Jurassic World: Fallen Kingdom

ทั้ง ๆ ที่ว่าบทบาท เมซี่ ล็อกวูด คือผลงานการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกของเธอเอง แต่เธอก็ทำได้ดีจนได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลามทั้งจากผู้ชมและนักวิจารณ์ หลังจากหนังออกฉาย แล้วประสบความสำเร็จอย่างงดงาม กวาดรายได้ไปถึง 1,310 ล้านเหรียญ ทำให้ตัวเธอได้รับความสนใจจากผู้คนและสื่อมวลชนตามไปด้วย มีหลาย ๆ สื่อติดต่อขอสัมภาษณ์เธอ รวมไปถึงช่องยูทูบดัง Flickering Myth จากความสำเร็จในครั้งนั้น ทำให้อิซาเบลลาคาดหวังว่าเธอจะได้มีโอกาสสานต่อบทบาท เมซี่ ล็อกวูด ในภาคต่อมา ซึ่งวันนี้ความฝันเธอก็เป็นจริง

แม้ว่าเธอจะสร้างชื่อเสียงได้พอประมาณจาก Jurassic World: Fallen Kingdom แต่หลังจากนั้นเธอก็ยังไม่มีผลงานแสดงอื่นใด นอกเหนือไปจากผลงานภาคต่อ Jurassic World Dominion ในอีก 4 ปีต่อมา และในภาคนี้ บทบาท เมซี่ ล็อกวูด ของเธอนั้นมีความสำคัญมากขึ้น และได้รับเวลาบนจอมากขึ้น และได้รับการจดจำจากผู้ชมมากขึ้น เราเชื่อว่าหลังจากนี้เธอจะต้องมีผลงานอื่น ๆ ตามาอย่างแน่นอน

ซึ่งอิซาเบลลาก็ยังคงมุ่งมั่นแน่วแน่ในเส้นทางอาชีพนักแสดง ถึงขนาดว่าเธอเลือกจะเรียนหนังสือที่บ้าน เพื่อไม่ให้การเรียนเป็นอุปสรรคต่อเส้นทางการแสดงของเธอ ซึ่งพ่อแม่ของเธอก็เห็นชอบและสนับสนุนลูกสาวคนนี้ในทุก ๆ ด้าน

หันมาดูเรื่องราวส่วนตัวของอิซาเบลลากันบ้าง น้องหนูอิซาเบลลาก็มีกิจกรรมและรสนิยมดังเช่นเด็กสาวทั่วไป เธอชอบฟังเพลง เวลาว่างก็ชอบวาดรูป แต่เธอชอบเดินทางท่องเที่ยวเป็นที่สุด สถานที่โปรดของเธอก็คือรัฐแคลิฟอร์เนีย เธอยังเป็นสาวน้อยที่รักธรรมชาติ เวลาไปเที่ยวที่ไหน อิซาเบลลาก็มักจะโพสต์ภาพดอกไม้ใบหญ้าที่เธอพบเห็นลงบนสื่อโซเชียลของเธอ ส่วนอาหารจานโปรดของเธอคืออาหารอิตาเลียน

อิซาเบลลามีสื่อโซเชียลสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในตัวเธอได้ติดตามเธอในทุกช่องทาง อินสตาแกรมของเธอ เพิ่งโพสต์ไปแค่ 9 ภาพ แต่มีผู้ติดตามแล้วกว่า 20,000 คน ส่วนทวิตเตอร์มีผู้ติดตาม 655 คน และเฟซบุ๊ก 3,xxx คน

ในเดือนหน้านี้ กรกฏาคม 2022 อิซาเบลลา เซอร์มอน เธอก็อายุ 16 ปีเข้าไปแล้ว ไม่ใช่ดาราเด็กอีกต่อไปแล้ว แต่เธอก็ยังคงเป็นสาวไซซ์เล็ก มีความสูงที่ 149 ซม. และน้ำหนักตัวล่าสุดที่สื่อเคยบันทึกไว้คือ 40 กก. (ข้อมูลตรงนี้อาจจะไม่อัปเดตนะครับ) แม้ว่าจะเข้าสู่วัยสาวแล้ว แต่น้องหนูยังไม่มีข่าวเรื่องคบหากับใครเลย เพราะนาทีนี้น้องหนูยังคงให้ความสำคัญกับการเรียนและการแสดงเป็นหลักอยู่

มีการคาดการณ์กันว่า น้องหนูอิซาเบลลาได้รับค่าตัวจาก Jurassic World Dominion ไปประมาณ 70,000 – 100,000 เหรียญ ก็หวังว่า เส้นทางในสายอาชีพนักแสดงของเธอจะสดใส แล้วได้รับค่าตัวสูง ๆ ขึ้นไปกว่านี้ สมกับความทุ่มเทตั้งใจที่เธอมีมาตลอด เอาใจช่วยกันครับ

ที่มา ที่มา ที่มา