หลังจากที่กลับมาพร้อมกับภาพยนตร์สงครามโลกเรื่องล่าสุดอย่าง Hacksaw Ridge ล่าสุดดูเหมือน Mel Gibson ผู้กำกับและนักแสดงชื่อดังก็กำลังจะกลับไปสานต่อเรื่องราวของ The Passion of the Christ ซึ่งเป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับคริสตศาสนาที่โด่งดังที่สุดเรื่องหนึ่งในประวัติศาสตร์

NE88ZNqKvwT8c9_1_b

เมื่อเดือนมิถุนายน 2016 ที่ผ่านมา Randall Wallace ผู้เขียนท Braveheart ที่มี Mel Gibson เป็นผู้กำกับ ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขากำลังพัฒนาบทสำหรับภาพยนตร์เรื่อง The Resurrection ซึ่งจะมีเนื้อหาเกี่ยวโยงไปถึงการถือกำเนิดใหม่ของพระเยซูหลังจากที่ถูกตรึงกางเขน

passion-of-the-christ

ทาง Mel Gibson ก็เคยให้สัมภาษณ์กับทาง CP Entertainment ว่ากำลังพิจารณาที่จะสร้าง The Resurrection จริงๆ

  • ” The Passion of the Christ ยังคงเป็นภาพยนตร์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความศรัทธาในคริสตศาสนาที่โด่งดังที่สุดสุดในประวัติศาสตร์ โดยทำรายได้ไป 611.8 ล้านเหรียญทั่วโลกในปี 2004 และยังคงเป็นภาพยนตร์เรท R ทีทำรายได้สูงสุดในบ็อกซ์ออฟฟิศของอเมริกาด้วย ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่เพียงเต็มไปด้วยภาพของความขัดแย้งและความรุนแรงเท่านั้น แต่ยังแสดงถึงแก่นของหลักคำสอนของคริสตศาสนาอีกด้วย คำถามสำคัญก็คือ Jim Caviezel จะยังกลับมารับบทพระเยซูอีกหรือไม่
the passion of the christ newmarket films final

Mel Gibson กำลังกำกับ Jim Caviezel ใน The Passion of the Christ

mel-gibson

Mel Gibson กับการให้สัมภาษณ์กับ CP Entertainment

ต้องรอดูว่า The Resurrection จะได้สร้างจริงหรือไม่ และนั่นอาจะหมายถึงการกลับมาบนเวทีออสการ์ของ Mel Gibson อีกครั้งก็เป็นได้

ที่มา : techinsider