ในที่สุด Disney ก็เปิดเผยภาพจากภาพยนตร์ Beauty and the Beast ที่หลายคนต่างเฝ้ารอคอย

beauty-beast-emma-watson-belle

หลังจากที่เว็บไซต์ Entertainment Weekly ได้เผยแพร่ภาพแรกของภาพยนตร์ Beauty and the Beast ไปแล้ว ล่าสุดทางเว็บไซต์ดังกล่าวก็ได้เผยแพร่ภาพชุดใหม่ออกมาให้ได้ชมกัน โดยเราจะได้เห็น Emma Watson ในภาพลักษณ์ของ Belle ที่ดูแล้วงดงาม มีสง่าราศีราวกับ “เจ้าหญิงในเทพนิยาย” เหมือนในเวอร์ชั่นอนิเมชั่นคลาสสิคเลยทีเดียว

beauty-beast-2017-emma-watson-dress

เช่นเดียวกับ Dan Stevens ในภาพลักษณ์ของ Beast ในรูปแบบของ CGI ที่น่าเกรงขามไม่แพ้เวอร์ชั่นอนิเมชั่น แต่น่ากลัวน้อยกว่า ซึ่งอาจเป็นเพราะการออกแบบ Beast ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์นั้นอ้างอิงมาจากโครงหน้า และการแสดงออกทางใบหน้าของนักแสดงนั่นเอง

beauty-beast-emma-watson-dan-stevens

นอกจากนี้ยังมีภาพของ Lumiere (ให้เสียงพากย์โดย Ewan McGregor), Cogsworth (ให้เสียงพากย์โดย Ian McKellen), Mrs. Potts (ให้เสียงพากย์โดย Emma Thompson) และ Plumette (ให้เสียกพากย์โดย Gugu Mbatha-Raw) ที่มีรายละเอียดใกล้เคียงกับเวอร์ชั่นอนิเมชั่นมาก

beauty-beast-2017-lumiere-cogsworth

อีกทั้งยังมีภาพของ Belle ที่เป็นนักประดิษฐ์ กับ Maurice (รับบทโดย Kevin Kline) พ่อของเธอที่เป็นช่างทำกล่องดนตรี ซึ่งแตกต่างจากเวอร์ชั่นอนิเมชั่นที่พ่อของ Belle เป็นนักประดิษฐ์

beauty-beast-kevin-kline-emma-watson

และ  Luke Evans ก็ดูเหมาะสมกับบท Gaston ตัวร้ายของเรื่องเช่นกัน

beauty-beast-gaston-luke-evans

ต้องยอมรับว่า Disney ได้สร้างสรรค์งาน CGI สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมตามที่แฟนอนิเมชั่นเฝ้ารอ โดยจะเห็นได้จาก Beast ที่ดูแล้วมีชีวิตจิตใจในแบบมนุษย์อยู่ด้วย และ Belle ก็สวยงามราวประหนึ่งเจ้าหญิงในโลกเทพนิยาย เห็นอย่างนี้แล้วแทบรอจะให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ฉายไม่ไหวแล้วจริงๆ

beauty-beast-emma-watson-window

beauty-beast-emma-watson-bill-condon

Beauty and the Beast เวอร์ชั่นภาพยนตร์ มีกำหนดฉายวันที่ 17 มีนาคม 2017

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant.com