ปี 2017 นี้ เรียกได้ว่าเป็นปีทองของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ที่สร้งจากหนังสือการ์ตูนอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น Spider-Man, Wolverine, Batman, Super Man และ Wonder Wman โดยจะเริ่มกำหนดการฉายไล่ยาวตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ไปจนถึงสิ้นปี 2017 เลยทีเดียว

จะมีเรื่องอะไรบ้าง เราดูกัน

The Lego Batman Movie

Play video

กำหนดฉาย : 10 กุมภาพันธ์ 2017

ภาพยนตร์ภาคแยกมาจาก The Lego Movie ที่ฮิตถล่มทลาย ให้เสียงพากย์โดย Will Arnett และ Michael Cera

Logan

Play video

กำหนดฉาย : 3 มีนาคม 2017

ภาพยนตร์ฉายเดี่ยวครั้งสุดท้ายของ Hugh Jackman ในบท Wolverine ซึ่งวางโครงเรื่องไว้ในอนาคตที่ Logan หรือ Wolverine จะต้องต่อสู้เพื่อช่วยเหลือเด็กหญิงที่เป็นร่างโคลนของเขาเอง โดยดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูน Old Man Logan

Ghost in the Shell

Play video

กำหนดฉาย : 31 มีนาคม 2017

Scarlett Johansson แสดงนำในบทตำรวจไซบอร์กแห่งโลกอนาคต โดยดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนระดับขึ้นหิ้งของ โกกาคุ กิโดตะอิ และเคยได้รับการดัดเแปลงเป็นอนิเมชั่นคลาสสิคของญี่ปุ่นในชื่อเดียวกันมาก่อนแล้ว

Guardians of the Galaxy Vol.2

Play video

กำหนดฉาย : 5 พฤษภาคม 2017

Marvel ได้นำ Baby Groot ที่สุดแสนน่ารัก กลับมาปรากฏตัวอีกครั้ง โดยคราวนี้ Star Lord พระเอกของเรื่องจะได้พบกับพ่อของเขา

Wonder Woman

Play video

กำหนดฉาย : 2 มิถุนายน 2017

ซูเปอร์ฮีโร่หญิงในตำนานคนแรกของ DC ที่ได้ขึ้นจอเงิน และหลังจากร่วมปรากฏตัวใน Batman v Superman : Dawn of Justice แล้ว ในที่สุดเธอก็กลับมารับบทนำอย่างเต็มตัว และพร้อมที่จะโชว์ความสง่างามให้ประจักษ์แก่สายตา

Spider-Man : Homecoming

Play video

กำหนดฉาย : 7 กรกฎาคม 2017

Marvel ร่วมกับ Sony ทำการรีบู้ตภาพยนตร์ Spider-Man ขึ้นมาอีกครั้ง โดยวางโครงเรื่องให้ใกล้เคียงกับหนังสือการ์ตูนมากที่สุด และในคราวนี้จะมี Iron Man มาร่วมต่อสู้ด้วย

Thor : Ragnarok

กำหนดฉาย : 3 พฤศจิกายน 2017

ในขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้มากนัก เท่าที่รู้ก็คือ Hulk จะร่วมปรากฏตัวด้วย คาดว่าส่วนหนึ่งของเนื้อเรื่องจะอ้างอิงมาจากหนังสือการ์ตูน Planet Hulk

Justice League

Play video

กำหนดฉาย : 17 พฤศจิกายน 2017

Batman, Wonder Woman, The Flash, Cybrog, Aquaman และ Superman จะต้องมารวมทีมกันเพื่อต่อสู้กับภัยร้ายที่กำลังจะคุกคมโลกใบนี้ (อีกครั้ง)

ข้อมูลอ้างอิง : businessinsider