เมื่อ ดอน สีชัง กับ จิมมี่ The Rockets ต้องมาทำความรู้จักกันผ่านความคิดแบบไม่พูดกัน สีหน้าของแต่ละคนจะชวนเจ็บและชวนฮาขนาดไหน #เจ็บจนฮาน้ำตาแตก ไปกับ “มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ” 2 ก.พ. นี้  เปิดรอบพิเศษ 27 ม.ค. 2017  ตั้งแต่ 5 โมงเย็น เป็นต้นไป

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ รับบทเป็น ดอน สีชัง นักกีฬาเทนนิสสุดเฮิร์ท – ภาพยนตร์ มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ

ภาพยนตร์ “มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ”

นำแสดงโดยขวัญใจวัยรุ่นทั้งหลายชายหญิงอย่าง “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” ที่มีการันตีความตลกบริสุทธิ์แบบไม่เหมือนใคร แถมคราวนี้จับมือมากับนักแสดงตลกเพื่อนซี้อย่าง “เผือก พงศธร” ที่จะพาพวกเราไปดูอาการ “บาดเจ็บ” จากรักที่อาจไม่มีใครร้องไห้เพราะสงสาร แต่อาจขำเพราะความรันทดอดสูของหนุ่มซันนี่เสียมากกว่า

ภาพยนตร์ มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ ชมรอบพิเศษได้ตั้งแต่ 26 มกราคม กำหนดเข้าฉายจริง 2 มกราคม 2017

ภาพยนตร์ มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ เป็นผลงานการกำกับของ ผกก. นิว อิทธิฤทธิ์ เอื้อสุนทรวัฒนา จากภาพยนตร์ The Room ที่คราวนี้นอกจากจะคัดเลือกนักแสดงชายได้ดึงดูดความกระหายของสตรีทั้งหลายแล้ว ยังมีนักแสดงหญิงที่หนุ่ม ๆ ค่อนประเทศเดินผ่านยังไงก็ต้องเหลียวมองกันคอเคล็ด อย่าง “มารี เบิร์นเนอร์” ที่มารับบทเป็น “แอนนา” อดีดแฟนสาวที่ทำให้ “ดอน สีชัง” รับบทโดย “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” นักกีฬาเทนนิสชื่อดังฟอร์มตกเหตุเพราะอกหักจนเฮิร์ทสุดพลัง

(ซ้าย) เผือก พงศธร รับบท จิมมี่ เดอะร็อกเก็ต, (ขวา) มารี เบอร์นเนอร์ รับบท แอนนา – ภาพยนตร์ มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ จาก Transformation Films

แถมไม่วายยังต้องมาเจอว่าแฟนใหม่ของ แอนนา ดันเป็น “จิมมี่ เดอะร็อกเก็ต” หรือ เผือก พงศธร” แต่ยังดีไม่ถือว่าพระเจ้าทอดทิ้ง ดอน เสียทีเดียว ได้สาว ดิว” เพื่อนสมัยเด็ก แสดงโดยสาวหมวยขวัญใจเหล่าฮิปเตอร์ หลิน มณชต สุวรรณมาศ” มาเป็นที่ปรึกษาหัวใจอันดับหนึ่ง งานนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะพุ่งปังหรือจะพังยับ คงต้องตามไปเอาใจช่วย มิสเตอร์เฮิร์ท ว่าจะหายเฮิร์ทได้หรือเปล่าในโรงภาพยนตร์ เปิดรอบสนีคพรีวิว หรือ รอบก่อนฉายจริงวันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2017 เป็นต้นไป สำหรับรอบฉายจริงเต็มโรงคือวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2017 นี้ค่าาา

Play video