Wonder Woman ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่หญิงคนแรกของ DCEU (จักรวาลขยายของ DC) ได้เปิดฉายรอบสื่อมวลชนให้นักข่าว, นักวิจารณ์ และผู้ชมบางส่วนในต่างประเทศได้ชมกันไปแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนที่จะเริ่มฉายจริงในวันที่ 1 มิถุนายน 2017 นี้ ซึ่งกระแสตอบรับออกมาค่อนข้างดีเลยทีเดียว

มาเริ่มต้นกันที่ Eric Eisenberg จาก CinemaBlend ได้กล่าวว่า Wonder Woman เป็นภาพยนตร์ DCEU ที่เขาชื่นชอบมากที่สุด โดย Gal Gadot เป็นศูนย์กลางของเรื่องได้อย่างยอดเยี่ยม และการตัดข้ามจากเนื้อเรื่องในตำนานโบราณมาสู่เรื่องราวของสงครามโลกครั้งที่ 2 นั้นดูเข้าท่ามากทีเดียว และการแสดงของ Chris Pine ในบท Steve Trevor ก็ยอดเยี่ยมด้วยเช่นกัน

Mike Ryan จาก Uproxx ได้กล่าวว่า Wonder Woman ทำให้นึกถึง Superman ของ Christopher Reeve ที่ดูเชยไปแล้วในปัจจุบัน

Kate Erbland จาก Indiewire กล่าวว่า Wonder Woman เป็นภาพยนตร์ DCEU ที่ดีที่สุด มีทั้งอารมณ์ขันและจิตวิญญาณอย่างที่แฟรนไชส์นี้ต้องการ และ Gal Gadot กับ Chris Pine ก็มีเสน่ห์มากจริงๆ

https://twitter.com/katerbland/status/865386535084011522?ref_src=twsrc%5Etfw&ref_url=http%3A%2F%2Fwww.cinemablend.com%2Fnews%2F1660939%2Fwonder-woman-has-screened-heres-what-critics-think

Silas Lesnick จาก Coming Soon กล่าวว่า Wonder Woman เป็นภาพยนตร์จาก DC ที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ The Dark Knight

https://twitter.com/silaslesnick/status/865386542411374593?ref_src=twsrc%5Etfw&ref_url=http%3A%2F%2Fwww.cinemablend.com%2Fnews%2F1660939%2Fwonder-woman-has-screened-heres-what-critics-think

Germain Lussier จาก io9 กล่าวว่า Wonder Woman เป็นภาพยนตร์ที่น่าตื่นเต้น, มีอารมณ์ขัน และฉากแอ็คชั่นที่ยอดเยี่ยม

สุดท้าย Alisha Grauso จาก Moviepilot ได้กล่าวว่า Gal Gadot แสดงได้อย่างยอดเยี่ยมเกินความคาดหมาย เป็นฮีโร่ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับ DCEU และ DC กำลังมาถูกทางแล้วจริงๆ

แต่อย่างไรก็ดี นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของคำวิจารณ์จากผู้ที่ได้ชม Wonder Woman รอบสื่อมวลชนในต่างประเทศเท่านั้น มิใช่สิ่งที่จะตัดสินว่า Wonder Woman นั้นจะถูกใจท่านมากน้อยเพียงใด จึงควรใช้วิจารณญาณของท่านในการรับชมด้วยเช่นกัน

Wonder Woman จะเข้าฉายในวันที่ 1 มิถุนายน 2017 นี้

ข้อมูลอ้างอิง : CINEMABLEND