ฮิว แจ็กแมน แสดงความตื่นเต้นมาก และอยากเห็น Wolverine คนใหม่ เข้าร่วมในจักรวาล MCU ภายใต้การสร้างของ Disney และ Fox

เว็บไซต์ Collider มีโอกาสได้สัมภาษณ์ ฮิว แจ็กแมน ในระหว่างการแถลงข่าวภาพยนตร์ The Greatest Showman โดยถามเกี่ยวกับข่าวลือในโลกออนไลน์ที่ว่า “เขาอาจปรากฏตัวในบท Wolverine อีกครั้งในภาพยนตร์ Avengers 4”

“มันน่าสนใจมาก และผมอยากเห็น Iron Man, Hulk และ Wolverine ร่วมต่อสู้ด้วยกันในภาพยนตร์ Avengers จริงๆ ใครจะไปรู้ใช่ไหมว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป คงต้องรอดูกันไป แต่ส่วนตัวผมคิดว่าคงเป็นไปไม่ได้ มันเหมือนกับเรือลำนี้ได้จมลงไปแล้วสำหรับตัวผม

แต่ผมก็ยังอยากเห็นนักแสดงคนอื่นมารับบท Wolverine ใน MCU นะ”

ฮิว แจ็กแมน ได้รับบทเป็น Wolverine ในแฟรนไชส์ X-Men ของ Fox มาเป็นระยะเวลายาวนานถึง 17 ปี ซึ่งทำให้เขาเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก และกลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่หลายคนชื่นชอบ

ในปี 2017 เขาได้ปิดท้ายด้วยภาพยนตร์เรื่อง Logan ที่เป็นการปิดฉากการรับบท Wolverine ของเขาอย่างงดงาม อีกทั้งยังเป็นการสร้างแนวทางของภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ในจักรวาล X-Men ที่แตกต่างจาก Marvel Cinematic Universe (MCU) ของ Disney อย่างสิ้นเชิง

แต่จากรายงานข่าวที่ระบุว่า Disney ได้เข้าเจรจาเพื่อซื้อกิจการด้านภาพยนตร์และซีรีส์ของ Fox ด้วยมูลค่า 6 หมื่นล้านเหรียญนั้น ก็อาจทำให้ลิขสิทธิ์ของ X-Men ที่ Fox ถืออยู่ ต้องตกเป็นของ Disney ด้วยเช่นกัน

 

 

จากคำพูดข้างต้น แสดงให้เห็นว่า ฮิว แจ็กแมน ได้บอกลาบท Wolverine ไปแล้วจริงๆ แต่ก็ยังอยากเห็นคนอื่นมารับบทนี้ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า Wolverine อาจร่วมปรากฏตัวใน Avengers 4 ด้วย

ในขณะเดียวกัน หลายฝ่ายก็แสดงความกังวลเกี่ยวกับการที่ Disney เข้าซื้อกิจการของ Fox ว่า อาจทำให้แนวของแฟรนไชส์ X-Men (รวมถึง Deadpool ด้วย) ที่ Fox ได้ปูทางเอาไว้นั้น “ดูเบาบางลง” อย่างน่าเสียดาย

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant