ใกล้เข้ามาแล้วกับบทสรุปของ The Avengers : Endgame ที่แฟนๆ Marvel ตั้งตารอมานาน และเมื่อทางโรงภาพยนต์เปิดให้จองตั๋วล่วงหน้าเมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา แฟนหนัง Marvel ก็ได้สร้างปรากฏการณ์ตั๋วหายราวกับ Thanos ดีดนิ้วให้มันหายไปอย่างไรอย่างนั้น

ทันทีที่มีข่าวการประกาศขายตั๋วล่วงหน้า คนจำนวนมากเฝ้ารอข้ามคืนเพื่อที่จะกดซื้อตั๋วให้ได้ที่ตนเองต้องการ แต่เมื่อเว็บหลักที่ใช้ในการขายตั๋วล่ม แฟนๆก็ไม่ยอมแพ้พยายามใช้เว็บไซต์อื่นเช่น Fandango และ AMC เข้าช่วยแต่ก็ไม่ได้ผล หรือหากบางคนที่สามารถกดได้ทันก็ต้องใช้เวลารอนานหลายชั่วโมงกว่าการจองตั๋วจะสำเร็จ สร้างความไม่พอใจให้กับแฟน Marvel เป็นอย่างมาก

แต่วันนี้เรารวบรวมปฏิกริยาของแฟนๆ Marvel ที่ซื้อตั๋วไม่ทันมาให้ชมกัน เราไปดูกันว่าแต่ละคนจะเป็นอย่างไรกันบ้าง

ความรู้สึกในการพยายามซื้อตั๋ว The Avengers : Endgame ใน Fandango และ AMC แน่นอนแฟน Avengers ทั้งทีไม่มีมุขล้อ Thanos คงไม่ได้

เมื่อคุณพยายามที่จะซื้อตั๋ว The Avengers : Endgame แล้วระบบไม่สามารถรองรับคนจำนวนมากที่เข้ามาได้

https://twitter.com/stevensavv5/status/1113105174837559297?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1113105174837559297&ref_url=https%3A%2F%2Fscreenrant.com%2Favengers-endgame-ticket-sites-disaster-reactions%2F

ความรู้สึกของฉันเมื่อพยายามจะเข้าเว็บไซต์ที่ขายตั๋ว

ความรู้สึกของเว็บไซต์เมื่อมีประกาศขายตั๋วในวันนี้

ถึงแม้ว่าหลายๆคนที่ซื้อตั๋วไม่ทันจะเกิดอาการหัวเสียอย่างรุนแรงก็เถอะ สำหรับชาว Twitter แล้ว พวกเขาแสดงความผิดหวังออกมาผ่านมีมตลกๆ นั่นทำให้ความเครียดลดลงไปได้มากเลยทีเดียว

อ้างอิง