หลังจากที่ Avenger : Endgame เข้าฉาย เชื่อว่าแฟนๆหลายคนคงได้เห็นการใช้ชีวิตอันสงบสุขของ Tony Stark และครอบครัวในกระท่อมหลังน้อยริมทะเลสาบ แทนที่จะเป็นตึกสูงอย่าง Stark Tower กันแล้ว และเชื่อว่าแฟนๆหลายคนมีบ้านในฝันที่มีลักษณะแบบนั้น

แต่คุณไม่จำเป็นต้องลงทุนมหาศาลเพื่อสร้างบ้านแบบนั้นเพราะมีคนตาดี เห็นบ้านหลังดังกล่าวเปิดให้เช่าอยู่ใน Airbnb แล้ว! บ้านหลังนี้ตั้งอยู่ระหว่างฟาร์ม Bouckaert และ Chattahoochee Hills Eventing ใช้เวลาขับรถจาก Atlanta ประมาณ 30 นาที ตัวบ้านประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องอาบน้ำ สามารถรับแขกได้กว่า 6 คน ในราคา $335 ต่อคืน (ก็ราคาประมาณ 10,500 บาท แต่ราคานี้เขาบอกว่าขึ้นอยู่กับการจองอีกที)

หากคุณเข้าไปดูภาพตัวอย่างในเว็บไซต์คุณจะพบว่ามีภาพถ่ายตัวบ้านทั้งด้านใน และ ด้านนอกให้คุณเปรียบเทียบมุมจากภาพยนตร์มากมาย และดูเหมือนว่า Marvel จะทำการเปลี่ยนแปลงก่อนเข้าฉากเพียงเล็กน้อยเพื่อทำให้มีความสมจริง และเข้ากับตัว Pepper กับ Tony เท่านั้น นั่นยิ่งทำให้คุณรู้สึกเหมือนกับว่าคุณเป็น Tony Stark เจ้าของบ้านหลังนี้จริงๆ

หากคุณเป็นแฟนตัวยงละก็คุณจะต้องชอบห้องนั่งเล่นของบ้านหลังนี้เป็นอย่างมากเพราะมันสถานที่ถ่ายทำฉากที่น่าจดจำอย่างงานศพของ Tony ที่รวบรวมนักแสดงนำไว้ในฉากนี้

มันดูเหลือเชื่อใช่ไหมละที่ครั้งหนึ่งคุณจะมีโอกาสได้สัมผัสกับบ้านของตัวละครที่คุณชื่นชอบ เพราะตั้งแต่การปรากฏตัวของ Tony Stark พร้อมกับบ้านของเขาที่ Malibu จนย้ายมา Stark Tower กระท่อมหลังนี้ดูเป็นกระท่อมที่อบอุ่นและเข้าถึงง่ายเหมาะแก่การใช้ชีวิตอย่างมีความสุขของ Tony ที่สุดแล้ว

ส่วนใครอยากส่องว่าเหมือนขนาดไหนก็คลิกเข้าไปได้เลยค่ะ Airbnb

อ้างอิง