อีกหนึ่งนักแสดงที่เป็นความสำเร็จของฝั่ง DC Universe แต่ไม่ใช่จากหนังของ Zack Snyder แต่เป็น Christopher Nolan อย่าง Christian Bale นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ผู้โด่งดังจากการรับบท Batman  เตรียมกระโดดข้ามจักรวาลเข้าสู่เรื่องราวของเทพเจ้าสายฟ้า Thor: Love and Thunder ซึ่งตอนนี้ Bale อยู่ระหว่างการเจรจาเพื่อรับเล่นบทที่คาดว่าจะเป็นตัวละครของภาคที่ 4 ที่มี “หัวเป็นม้า” รายงานยังบอกอีกว่า Bale อยากเล่นหนังเรื่องนี้ เพราะอยากร่วมงานกับผู้กำกับสุดแนวอย่าง Tailka Waititi

Christain Bale ที่น่าจะได้เข้าชิงออสการ์ปีนี้ จาก Ford v Ferrari

Christian Bale ที่น่าจะได้เข้าชิงออสการ์ปีนี้ จาก Ford v Ferrari

Christain Bale เพิ่มน้ำหนักเพื่อเล่นเป็นดิค เชนีย์ ใน VICE

Christian Bale เพิ่มน้ำหนักเพื่อเล่นเป็นดิค เชนีย์ ใน VICE

บทบาทที่โด่งดังที่สุดของ Bale ใน The Dark Knight Trilogy

บทบาทที่โด่งดังที่สุดของ Bale ใน The Dark Knight Trilogy

Christian Bale เป็นนักแสดงมากฝีมือที่ Christopher Nolan ได้เข้าไปอยู่ในหนัง Batman ไตรภาค (2005-2012) และทำให้หนังซูเปอร์ฮีโรเข้าสู่โทนเข้มข้นจริงจังได้อย่างสมบูรณ์ ชนะรางวัลออสการ์จาก The Fighter (2011) เข้าชิงจาก American Hustle (2013) The Big Short (2016) และ Vice (2018) เพิ่งมีบทบาทในหนังที่น่าจดจำล่าสุดอย่าง Ford v Ferrari ที่กวาดทั้งรายได้ (เกิน 100 ล้านเหรียญฯ ไปแล้วในสหรัฐ) และคำชม เขาเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำในสาขานำชาย ซึ่งคาดว่าก็จะได้ชิงสาขาเดียวกันเมื่อออสการ์ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงเร็ว ๆ นี้

นักแสดงและผู้กำกับ Thor: Love and Thunder

นักแสดงและผู้กำกับ Thor: Love and Thunder

Thor: Love and Thunder เรื่องราวภาคต่อของพ่อถังเบียร์ Avengers รุ่นบุกเบิกที่ได้มีหนังภาคต่อมากกว่าเพื่อน ยังคงนำแสดงโดย Chris Hemsworth, Tessa Thompson และยังได้ Natalie Portman จากภาค 1-2 กลับมารับบทเป็น Thor อีกคนด้วย

หนังมีกำหนดเข้าฉายในสหรัฐฯ 5 พฤศจิกายน 2021

อ้างอิง

อ้างอิง

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส