มาร์เวลสตูดิโอประกาศปล่อยตัวอย่างหนังฉบับพิเศษความยาวกว่า 6 นาทีของหนังซูปเปอร์ฮีโร่เรื่องใหม่อย่าง Ant-Man ก่อนฉายหนังบล็อกบัสเตอร์ประจำซัมเมอร์นี้อย่าง Jurassic World หนังภาคต่อของ Jurassic Park ที่ทั้งโลกจับตามอง โดยการฉายหนังตัวอย่างพิเศษนี้จะมีให้ชมเฉพาะโรงไอแมกซ์เท่านั้น
4321046-antman4
Ant-Man เป็นหนังเรื่องสุดท้ายในเฟสที่ 2 ของ Marvel Cinematic Universe (MCU) ก่อนที่จะเปิดเข้าสู่เฟสที่ 3 ด้วยเรื่อง Captain America: Civil War (6 พฤษภาคม 2016) ที่ประกาศแล้วว่าจะมีคาแร็กเตอร์ของแอ๊นท์แมนไปร่วมในหนังด้วย หนังกำกับโดย Peyton Reed และแสดงนำโดย Paul Rudd ในบท Scott Lang ซึ่งเป็นแอ๊นท์แมนยุคที่ 2 และ Michael Douglas ในบท Hank Pym แอ๊นท์แมนคนแรกด้วย

ซึ่งกิจกรรมฉายฟุตเทจพิเศษของหนังใหม่ก่อนฉายหนังระดับบล็อกบัสเตอร์นี้ดูเหมือนจะเป็นเทคนิคทางการตลาดที่สตูดิโอยักษ์ใหญ่หลายแห่งนำมาใช้เพื่อกระตุ้นเหล่าแฟนบอยของทั้งหนังตัวอย่างและหนังจริงให้เข้าไปชมในโรงหนังมากขึ้น ท่ามกลางกระแสของการชมหนังผ่านอินเตอร์เน็ตที่เติบโตมากขึ้นด้วย

คาดว่าคงอัดฉากแอ็กชั่นมาให้ชมจุใจแน่นอน แฟนมาร์เวลที่จะดูจูราสสิก เวิร์ล ในโรงไอแมกซ์ตั้งแต่วันพฤหัสนี้ไป ห้ามพลาดเลยทีเดียว

Play video