‘John Wick 4’ เพิ่มดีกรีความเดือดขึ้นอีกขั้น เพราะล่าสุดได้เชิญปรมาจารย์ด้านการบู้อีกหนึ่งคนอย่าง ‘ดอนนี เยน (Donnie Yen)’ หรืออาจารย์ยิปมันของเรามาร่วมปะทะกับ ‘คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves)’ ในบทบาทของเพื่อนนักฆ่าของ ‘John Wick’ ที่มีประวัติคล้ายคลึงกันและมีศัตรูคนเดียวกันนั่นเอง

‘John Wick 4’ ยังคงได้แชด สตาเฮลสกี (Chad Stahelski) มานั่งแท่นผู้กำกับตามเคย ร่วมกับมือเขียนบทเจ้าเก่าอย่าง เชย์ แฮตเทน (Shay Hatten) มือเขียนบทจาก John Wick Chapter 3 และ Army of the Dead ร่วมกับนักเขียนบทอีกคนคือ ไมเคิล ฟินช์ (Michael Finch)

ผู้กำกับสตาเฮลสกีเล่าว่า “พวกเราโชคดีมากๆ ที่ได้ ‘ดอนนี เยน’ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟรนไชส์ John Wick ผมตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับเขา” เช่นเดียวกับผู้อำนวยการสร้างของหนังเรีื่องนี้อย่าง เบซิล ไอวานิค (Basil Iwanyk) ยังเผยเช่นกันว่า “ดอนนี เยนจะทำให้แฟรนไชส์นี้ทรงพลังยิ่งขึ้น เราตั้งใจที่จะนำเขาเข้ามาสู่ John Wick 4 ผมเชื่อว่านักแสดงมากความสามารถอย่างเขาเหมาะสมแล้วที่จะมาปะทะกับคีอานู รีฟส์”

นอกจากนี้โปรเจกต์ John Wick 4 จะเริ่มถ่ายทำในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยสถานที่ที่ใช้ถ่ายจะอยู่ในประเทศฝรั่งเศส, เยอรมันและญี่ปุ่นเป็นหลัก ซึ่งจะมีนักแสดงเอเชียหลักที่มาจะร่วมคือ ‘ดอนนี เยน’ และ ‘รินะ ซาวายามะ (Rina Sawayama)’ อีกด้วย

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส