เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาดิสนีย์ (Disney) ได้ประกาศเปิดตัววิดีโอสตรีมมิงน้องใหม่ ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ (Disney+ Hotstar) ที่รวบรวมภาพยนตร์ ซีรีส์ สารคดี และละครจากทั่วทุกมุมโลก จากค่ายดังมากมายทั้งไทยและต่างประเทศเริ่มให้สตรีมกันได้แล้วในวันที่ 30 มิถุนายนนี้

ในวันเดียวกันกับวันเปิดตัวสตรีม ดิสนีย์ประกาศจัดงาน “สวัสดี ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์” เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวสตรีมมิงน้องใหม่อย่างเป็นทางการในวันที่ 30 มิถุนายน เวลา 19:30 น.

ในงานนี้จะขนทัพดารานักแสดงและศิลปินระดับซูเปอร์สตาร์พร้อมโชว์สุดพิเศษมาให้รับชมกันถึงที่ อาทิ ปาล์มมี่ – อีฟ ปานเจริญ และ เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษจากทางเอไอเอส 5G อาทิ วี – วิโอเลต วอเทียร์, บิวกิ้น – พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล, และ แอลลี่ – อชิรญา นิติพน พร้อม ชาคริต แย้มนาม และ รถเมล์ – คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ที่จะมารับหน้าที่เป็นพิธีกรดำเนินรายการในครั้งนี้

เอ็กซ์คลูซีฟสุด!! ในงานนี้จะจัดขึ้นที่แลนด์มาร์กหรือไอคอนต่าง ๆ ของประเทศไทย ทั้งในกรุงเทพฯ และสถานที่อื่น ๆ ทั่วประเทศไทย​ ซึ่งไม่ได้มีเพียงสถานที่เดียวแน่นอน และจะได้พบกับการแสดงที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน กับการร่วมโชว์กันระหว่าง ปาล์มมี่ – อีฟ ปานเจริญ และ เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร ในการร้องเพลงในหลายรูปแบบ ทั้งการร้องเดี่ยว การร้องคู่ หรือการร้องเป็นกลุ่ม ซึ่งทั้งหมดจะเป็นเพลงจากภาพยนตร์ชื่อดังจากดิสนีย์ พร้อมกันนี้ยังมีดารานักแสดงระดับอินเตอร์จากทางฮอลลีวูดและเกาหลีมาทักทายแฟน ๆ ชาวไทยอีกด้วย

ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ เตรียมเปิดให้บริการในประเทศไทยในวันพุธที่ 30 มิถุนายนนี้ พร้อมราคาแพ็กเกจสุดพิเศษเพียง 799 บาทต่อปี แต่เท่านั้นยังไม่พอเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าเอไอเอสสามารถสมัครในราคาพิเศษเพียงเดือนละ 49 บาทเท่านั้น นาน 12 เดือน พร้อมรับสิทธิ์ดูฟรีเพิ่ม 1 เดือนในเดือนที่ 2 และรายปีเพียง 499 บาทเท่านั้น

สามารถติดตามงานฉลองการเปิดตัว “สวัสดี ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์” ได้ในวันพุธที่ 30 มิถุนายน 2564 เวลา 19:30 น. เป็นต้นไป โดยสามารถรับชมได้ผ่าน 3 ช่องทางแอปหรือเว็บไซต์ Disney+ Hotstar, AIS PLAY, และช่องเวิร์คพอยท์ 23 และรับชมย้อนหลังได้ทางช่อง One 31 เวลา 23:15 น.

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส