เควิน ไฟกี (Kevin Feige) ประธานของ Marvel Studios ได้เปิดเผยในระหว่างการให้สัมภาษณ์แก่เว็บไซต์ Comicbook.com เกี่ยวกับความคืบหน้าของโปรเจกต์ ‘Fantastic Four’ เวอร์ชันรีบูต ที่กำลังเข้าสู่ขั้นตอนการคัดเลือกนักแสดงแล้ว

“ผมคิดว่า MCU คัดเลือกนักแสดงรุ่นใหม่ให้มารับบทได้อย่างลงตัว ตัวอย่างที่เห็นกันชัดเจนก็คือ ซือมู่ หลิว (Simu Liu), คริส เฮมสวอร์ธ (Chris Hemsworth), ทอม ฮิดเดิลสตัน (Tom Hiddleston) และ ทอม ฮอลแลนด์ (Tom Holland) เป็นต้น รวมถึงการได้นักแสดงที่มีประสบการณ์สูงมาร่วมงาน เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ (Benedict Cumberbatch) ใน Doctor Strange และ คริสเตียน เบล (Christian Bale) ที่กำลังรับบท Gor ใน Thor: Love and Thunder ซึ่งเป็นการวมทีมนักแสดงทั้งหน้าใหม่และเก่าได้อย่างยอดเยี่ยม ที่สำคัญคือการคัดเลือกนักแสดงที่เหมาะสมกับบทที่สุด ไม่ว่าจะเขาจะเป็นหน้าใหม่หรือเก่าก็ตาม”

Fantastic Four

‘Fantastic Four’ ได้รับการสร้างมาแล้วหลายครั้งโดย 20th Century Fox ซึ่งภายหลังได้กลับไปอยู่ในการดูแลของ Marvel Studios เนื่องจาก Disney ได้เข้าซื้อกิจการของ Fox ไปแล้ว และเป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโรชุดที่ 2 ที่ Marvel Studios ได้นำกลับมาสร้างอีกครั้ง ภายหลังจากที่ได้ร่วมกับ Columbia Pictures ในการสร้าง ‘Spider-Man: Homecoming’ และ ‘Spider-Man: Far From Home’ มาแล้ว

โปรเจกต์นี้ได้รับการคาดหวังจากแฟนๆ MCU เป็นอย่างสูง โดยได้มีการคาดหวังว่าจะได้นักแสดงคู่สามีภรรยาจริงๆ อย่าง จอห์น คราซินสกี้ (John Krasinski) และ เอมิลี บลันต์ (Emily Blunt) มารับบท Reed Richards และ Susan Storm แต่ทั้งคู่ได้ปฏิเสธในการรับบทดังกล่าวไปแล้ว

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส