อีกไม่นาน The Conjuring 2 ก็จะได้ลงโรงฉายให้เหล่าผู้ชมได้ตกใจกลัวกันอีกครั้ง ซึ่งในภาคนี้ยังคงนำเอาเหตุการณ์จริงของนักสืบสวนเรื่องเหนือธรรมชาติ Ed และ Lorraine Warren มานำเสนออีกครั้ง และวิดีโอตัวอย่างภาพยนตร์ที่บอกเล่าเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นจริงใน Enfield ประเทศอังกฤษ ก็ดูหลอนไม่ใช่น้อย

Play video

จากฟุตเทจวิดีโอดังกล่าวนั้น ท่านอาจจะยังไม่แน่ใจว่าเป็นของจริงหรือเป็นการจัดฉากกันแน่ แต่มันก็ได้แสดงให้เห็นรายละเอียดและอารมณ์ความน่ากลัวของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะยิ่งได้บุคคลจริงที่เคยถูกผีสิงอย่าง Janet Hodson มาบอกเล่าเรื่องราวที่เคยประสบพบเจอ พร้อมกับเนื้อตัวสั่นเทาและอาการหวาดผวา บวกกับการตัดเข้ากับภาพจากตัวอย่างภาพยนตร์ ก็ยิ่งทำให้ได้บรรยากาศความสมจริงขึ้นไปอีก

The-Conjuring-2-mirror-farmiga

สำหรับท่านผู้ชมท่านใดที่ยังไม่เคยชม The Conjuring หรือได้ภาพยนตร์คลาสสิคในแนวเดียวกันอย่าง The Exorcist มาก่อนนั้น ต้องขออธิบายก่อนว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้มีเป็นเรื่องราวของนักสืบสวนเรื่องเหนือธรรมชาติที่มีตัวตนจริงนามว่า Ed และ Lorraine Warren (รับบทโดย Patrick Wilson และ Vera Farmiga ตามลำดับ) ซึ่งทั้งคู่ได้เดินทางไปทั่วโลกเพื่อทำการสืบสวนเกี่ยวกับพฤติกรรมลึกลับและสิ่งเหนือธรรมชาติ โดยทั้งคู่ยังเป็นต้นแบบให้กับการสร้างภาพยนตร์ภาพยนตร์คลาสสิคที่ดัดแปลงมาจากเรื่องจริงอย่าง The Amityville Horror อีกด้วย

_1463251051

The Conjuring 2 จะเดินเรื่องใน Enfield ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นสถานที่ที่เด็กสาว 2 คน “ถูกวิญญาณร้ายเข้าสิง” เมื่อปี 1977 ซึ่งเป็นคดีที่แปลกประหลาดและได้มีการออกข่าวทางหนังสือพิมพ์มากมาย

conjuring-2-trailer-vera-farmiga

The Conjuring 2 ยังคงกำกับการแสดงโดย James Wan (The Conjuring, Furious 7) เช่นเดิม โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายวันที่ 10 มิถุนายน 2016 นี้

Play video

ที่มา : cinemablend.com