ปลายเดือน มี.ค.นี้กรุงเทพฯ จะต้องลุกเป็นไฟ เพราะอากาศหน้าร้อนที่ว่าพีคสุดแล้ว มาเจอกับเทศกาลดนตรีร็อกสุดเดือดอย่าง ‘Be Hear Now Rock Frenzy Live in Bangkok 2023’ ที่มาพร้อมกับไลน์อัปสุดร้อนแรง  จะต้องยิ่งร้อนระอุอย่างแน่นอน  เพราะครั้งนี้ได้วงป๊อปพังก์ระดับตำนานจากแคนาดา ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นตัวตึงเรื่องการแสดงสดที่เยี่ยมยอดอย่าง ‘Sum 41’ มานำทัพเขย่าเวที ซึ่งนับเป็นการกลับมาระเบิดความมันส์สร้างความประทับใจให้สายร็อกในไทยอีกครั้งในรอบ 10 ปีของพวกเขา การันตีด้วยลิสต์เพลงฮิตชวนโยกไม่ว่าจะเป็น“Into the deep” “Fat Lip”, “Still Waiting” และอีกมากมาย

‘Sum 41’

เท่านั้นยังไม่พอ ทางผู้จัด ‘Be Hear Now’ ยังเปิดโผอีกหนึ่งสุดยอดวงอีโมพังก์รุ่นใหญ่ จากเมืองเซนต์หลุยส์ รัฐมิสซูรี เจ้าของเพลงฮิตที่แค่ได้ยินชื่อก็ทำเอาคออีโมสั่นจนใจเต้นอย่าง ‘Story of The Year’ วงดนตรีที่ถูกยกให้เป็นอีกหนึ่งวงที่แสดงสดได้มันส์ที่สุดในโลก ซึ่งคอนเฟิร์มแน่นอนแล้วว่า จะมาร่วมระเบิดความเดือดบนเวทีนี้แบบจัดเต็มด้วยเช่นกัน

‘Story of The Year’

และความพิเศษของงานนี้ Be Hear Now ยังมอบเซอร์ไพรส์อีกเซ็ตใหญ่ให้ชาวร็อกไทย ด้วยการคว้าวงป๊อปพังก์ระดับตำนานของไทยผู้มาก่อนกาล ที่ห่างหายไปเกือบ 20 ปี และเพิ่งกลับมาอีกครั้งพร้อมผลงานเพลงใหม่อย่างวง ‘Monkey Pants’ มาร่วมแจมเพิ่มความร้อนแรงบนเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้ให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงอีกด้วย

‘Monkey Pants’

ลิสต์ตัวตึงระดับตำนานอัดแน่นขนาดนี้ บอกเลยว่าเวที ‘Rock Frenzy Live in Bangkok 2023’ อย่างเดือด ! แน่นอน สายร็อกตัวจริงต้องไม่พลาดเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลดนตรีสุดมันส์แห่งปีครั้งนี้ รีบไปกดบัตรกันให้ไวทาง www.ticketmelon.com/behearnow/rockfrenzylivebkk  บัตร Regular ราคา 2,600 บาท และสามารถซื้อบัตรที่ได้หน้างาน At Door ราคา 3,200 บาท จากนั้นก็เตรียมหัว เตรียมคอ เตรียมมือให้พร้อม แล้วไปโยก ไปตะโกน ไปมันส์กันให้ไฟลุกได้ ในวันที่ 31 มีนาคม 2566 ณ JJ MALL ชั้น 6 ตั้งแต่ 17.00 น. เป็นต้นไป  สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/Behearnowth

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส