หนุ่มเสียงดี “อะตอม ชนกันต์” มาแรงแซงโค้งกวาด 5 รางวัล ขณะที่วงร็อคขวัญใจชาวไทย “Labanoon” คว้า  “ศิลปินยอดนิยมแห่งปี” ในยุคดิจิทัล จากเวที “JOOX Thailand Music Awards 2017”

ยิ่งใหญ่สมการรอคอยกับงานประกาศผลรางวัลทางดนตรีแห่งยุค“JOOX Thailand Music Awards 2017” โดย JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่นยอดนิยมของคนไทย ณ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สตูดิโอ เหล่าศิลปินจากหลากหลายค่ายเพลงทั่วฟ้าเมืองไทยและดารานักแสดงได้มาร่วมเป็นสักขีพยานในงานอย่างคับคั่ง

โชว์จากศิลปินชื่อดัง

นอกจากการประกาศรางวัลคุณภาพในแวดวงดนตรีแล้ว JOOX ยังมีการแสดงสุดพิเศษบนเวทีจากศิลปินชื่อดังให้คนรักเสียงเพลงได้สนุกไปพร้อมๆ กัน ครั้งแรกของ 5 ศิลปินผู้เข้าชิงรางวัลศิลปินยอดนิยมแห่งปี ประกอบด้วย Mild, Polycat, Labanoon, Urboy TJ และอะตอม ชนกันต์ ที่มาร่วมโชว์การแสดงสดบนเวทีเดียวกันเพื่อสร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีครั้งยิ่งใหญ่แบบไร้ขีดจำกัด

อยู่ไหนก็ติดตามได้ !

JOOX ได้มีการถ่ายทอดสดบรรยากาศภายในงานแบบเรียลไทม์ เกาะติดขอบเวทีให้ทุกคนได้ร่วมลุ้นผลรางวัลและรับชมความสนุกแบบเรียลไทม์ผ่านทาง V Station บน JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่นอีกด้วย

JOOX Thailand Music Awards 2017 มีจุดมุ่งหมายเพื่อเชิดชูและส่งเสริมศักยภาพศิลปิน และกลุ่มคนดนตรีในอุตสาหกรรมเพลงไทยให้มีกำลังใจในการสร้างสรรค์ และผลิตผลงานที่มีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง โดยรางวัลมีด้วยกันทั้งสิ้น 11 รางวัล รายชื่อผู้เข้าชิงทั้งหมดจะถูกนำมาให้นักฟังเพลงทั่วเมืองไทยได้ร่วมโหวตผ่านทางแอปฯ JOOX 10 รางวัล และมี 1 รางวัลเป็นรางวัลพิเศษ

โดยนักร้องหนุ่มสุดฮอตขวัญใจวัยรุ่น “อะตอม ชนกันต์” กับเพลง “อ้าว” สามารถคว้ารางวัลไปได้ถึง 5 รางวัล ประกอบด้วยรางวัลเพลงป๊อบแห่งปี, ท่อนเพลงฮิตแห่งปี, เพลงยอดนิยมแห่งปี, เพลงฮิตติดผับ รวมทั้งรางวัลศิลปินแจ้งเกิดแห่งปี ในขณะที่ “ลาบานูน” วงร็อคที่มาพร้อมเอกลักษณ์ทางดนตรียังคงครองใจคอเพลงชาวไทยอย่างต่อเนื่อง คว้ารางวัลศิลปินยอดนิยมแห่งปี ไปครอง โดยผู้ได้รับรางวัล JOOX Thailand Music Awards 2017 มีดังต่อไปนี้

วง ลาบานูน – รางวัลศิลปินยอดนิยมแห่งปี

  1. เพลงป๊อบแห่งปี ได้แก่ เพลง “อ้าว” – อะตอม ชนกันต์
  2. เพลงร็อคแห่งปี ได้แก่ เพลง “I’m sorry สีดา” – The Rube
  3. เพลงอินดี้แห่งปี ได้แก่ เพลง “มันเป็นใคร” – Polycat
  4. เพลงลูกทุ่ง/ เพื่อชีวิตแห่งปี ได้แก่ เพลง “คู่คอง” – ก้อง ห้วยไร่
  5. ท่อนเพลงฮิตแห่งปี ได้แก่ เพลง “อ้าว” – อะตอม ชนกันต์
  6. ศิลปินแจ้งเกิดแห่งปี ได้แก่ อะตอม ชนกันต์
  7. เพลงยอดนิยมแห่งปี ได้แก่ เพลง “อ้าว” – อะตอม ชนกันต์
  8. ศิลปินสากลยอดนิยมแห่งปี ได้แก่ Charlie Puth
  9. ศิลปินยอดนิยมแห่งปี ได้แก่ Labanoon
  10. ศิลปินหน้าใหม่แห่งปี ได้แก่ UR Boy TJ
  11. เพลงฮิตติดผับ ได้แก่ เพลง “อ้าว” – อะตอม ชนกันต์

หาหกชื่นชอบฟังเพลง หรืออยากเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมโหวตคะแนนให้ศิลปินในดวงใจ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น JOOX ได้ฟรี ทั้ง App Store และ Play Store ค่า