กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ Christie’s International Real Estate จากสหรัฐอเมริกา ได้ประกาศแผนการก่อสร้าง เกาะส่วนตัวระดับ “อุลตร้า ไฮเอนด์” หมายความว่า เป็นเกาะที่มี่ความอภิมหาอลังการของความหรู จำหน่ายให้แก่เหล่ามหาเศรษฐีที่สนใจ และมีรสนิยมในการใช้เงินเยี่ยงเศษกระดาษ เพื่อการพักผ่อนที่ส่วนตัวและหรูหราแบบสุดๆ

Christie’s บรรยายสรรพคุณเกาะของเขาว่า เกาะส่วนตัวนี้ ไม่ได้เป็นเพียงเกาะธรรมดา แต่เป็นเกาะลอยน้ำ ที่สามารถ “ยกทั้งเกาะ” ให้ลอยไปอยู่ตรงไหนในทะเลก็ได้แล้วแต่คุณเลย ด้านความหรูหรานั้น ได้ออกแบบให้มีบ้านพักสุดไฮโซ พร้อมด้วยสระว่ายน้ำ ติดกับชายหาดส่วนตัวของเหล่าบรรดาเจ้าสัวทั้งหลาย เปิดประตูมาก็เจอเลยจ้าา!! เว่อร์ป่ะล้า!! และรูปแบบของเกาะสวรรค์นั้น ลูกค้าสามารถออกแบบได้ตามใจเลย ว่าจะให้มีความหรู สะดวกสบายเต็มที่อย่างไรก็ได้

เกาะลอยน้ำสุดหรูนี้ จะเปิดตัวให้ได้จับจองเป็นเจ้าของกันที่ มัลดิฟส์ หมู่เกาะที่มีความสวยงามระดับโลก และจะเปิดขายเจาะตลาดที่นครดูไบ เมืองของเหล่าบรรดาเศรษฐี และเมือง ไมอามี ของสหรัฐฯ เป็นแห่งต่อไป ส่วนราคาและปีที่จะเริ่มวางขายนั้น จะมาป่าวประกาศอีกทีนะจ๊ะ!! สนใจเป็นเจ้าของซักเกาะมั้ยล่ะค่ะ พูดจริงๆแคะกระปุกก็ยังไม่พออ่ะ  ^__^