เมื่อวันศุกร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2564 ทาง Beartai Buzz ได้รับเชิญจากทางสเวนเซ่นส์ให้ร่วมงานเปิดตัว ‘Cake Carnival’ ณ.ร้านสเวนเซ่นส์ สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ปิ่นเกล้าที่ถูกเนรมิตรให้กลายเป็นสวนสนุกย่อม ๆ พร้อมเปิดตัว 5 ไอศกรีมเค้กใหม่ในรอบ 35 ปีของสเวนเซ่นส์ที่จะเนรมิตรให้ความพิเศษเกิดขึ้นได้ในทุกวัน

Beartai Buzz Swensens เปิดตัว 5 ไอศกรีมเค้กใหม่

นายอนุพนธ์ นิธิยานันท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สเวนเซ่นส์ (ไทย) จำกัด ในเครือเดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเผยว่าตลอดระยะเวลา 35 ปีที่สเวนเซ่นส์ได้อยู่สร้างความสุขด้วยไอศกรีมสุดอร่อยให้กับคนไทย และได้นำเสนอไอศกรีมเค้กเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการเฉลิมฉลอง แต่เนื่องจากข้อจำกัดของไอศกรีมเค้กเลยทำให้ผู้บริโภคมักเลือกซื้อหาในโอกาสพิเศษจริง ๆ มากกว่า แต่สถานการณ์ก็เปลี่ยนไปหลังเกิดการระบาดของโรคติดเชื้ออย่างโคโรนา ไวรัส สายพันธุ์ 2019 หรือ โควิด-19

กล่าวคือจากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้คนอยู่กับบ้านมากขึ้นและไอศกรีมก็กลายเป็นไอเทมที่จะต้องติดตู้เย็นเพื่อสร้างความสุข นั่นทำให้สินค้าอย่างไอศกรีมเค้กที่เคยเป็นรองในความรู้สึกของผู้บริโภคทำยอดขายตีตื้นขึ้นมาจนดันให้ยอดขายของไอศกรีมเค้กของสเวนเซ่นส์ในปี 2564 โตกว่าปีก่อนถึง 25% นั่นทำให้ทางสเวนเซ่นส์มั่นใจและพร้อมส่งความสุขปลายปีนี้ด้วยการดัน 5 ไอศกรีมเค้กใหม่ออกมาเป็นทางเลือกให้ผู้บริโภค ได้แก่

ทริปเปิ้ล เฟล์เวอร์

Beartai Buzz Swensens เปิดตัว 5 ไอศกรีมเค้กใหม่

เอาใจทุกคนในครอบครัวด้วยเค้กซิกเนอเจอร์รสวานิลลา พร้อมไอศกรีม ช็อกโกแลต วานิลลา และเวรี่ สตรอว์เบอร์รี

อัลติเมท ช็อกโกแลต

Beartai Buzz Swensens เปิดตัว 5 ไอศกรีมเค้กใหม่

เอาใจเหล่าช็อกโกแลตเลิฟเวอร์ด้วยเค้กช็อกโกแลตรสชาติเข้มข้นของช็อกโกแลตกับถั่วแอลมอนด์ ตกแต่งด้วยช็อกโกแลต ทรัฟเฟิล และ ไอศกรีมวานิลลาและช็อกโกแลต

ช็อกโกแลต คุกกี้ แอนด์ ครีม

Beartai Buzz Swensens เปิดตัว 5 ไอศกรีมเค้กใหม่

เอาใจคนชอบคุกกี้ด้วยไอศกรีมเค้กรสชาติที่ทุกคนคุ้นเคย หน้าแน่นด้วยคุกกี้แบรนด์ดังระดับโลก เลเยอร์ ไอศกรีมคุกกี้ แอนด์ ครีม และวานิลลา

มอคค่า พาราดิโซ่

Beartai Buzz Swensens เปิดตัว 5 ไอศกรีมเค้กใหม่

สำหรับคอกาแฟต้องถูกใจกับไอศกรีมเค้กนี้ด้วยเค้กวานิลลาบางๆ กับไอศกรีมวานิลลา และไอศกรีมมอคค่า สุดเข้มข้น ท็อปหน้าด้วยช็อกโกแลตเฟลคและอัลมอนด์ และเมนูเค้ก

สตรอว์เบอร์รี ดีไลท์

Beartai Buzz Swensens เปิดตัว 5 ไอศกรีมเค้กใหม่

เอาใจสายหวานด้วยเค้กวานิลลาบาง ๆ กับครีมเรดเวลเวด พร้อมด้วยไอศกรีมเวรี่
สตรอว์เบอร์รี่ และวานิลลาสุดละมุน ท็อปหน้าด้วยสตรอว์เบอร์รี่ ตัดรสด้วย มิลค์ช็อกโกแลต

นอกจากไอศกรีมเค้กทั้ง 5 แบบดังกล่าวจะตอบโจทย์คอนเซ็ปต์ “เอเวอรี่เดย์ รีวอร์ด – Everyday Reward” ที่ทำให้ทุกวันเป็นวันพิเศษแล้ว ทางสเวนเซ่นส์ยังได้เนรมิตรร้านสเวนเซ่นส์สาขา เซ็นทรัลพลาซ่า ปิ่นเกล้าให้กลายเป็นสวนสนุก ‘Cake Carnival’ ชูจุดขายการเฉลิมฉลองที่มีได้ทุกวันพร้อมดิสเพลย์สวยงามอลังการรวมถึงยูนิฟอร์มพนักงานที่ถูกออกแบบให้เข้ากับธีมงานหลักได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย

ส่วนใครที่สนใจอยากลิ้มลองหรือหาไอศกรีมเค้กมาเฉลิมฉลองให้ทุกวันเป็นวันพิเศษก็สามารถหาซื้อไอศกรีมเค้กได้ที่ร้านสเวนเซ่นส์มีวางจำหน่าย 2 ขนาดหลักคือขนาด 3 ปอนด์ที่ราคา 879 บาทและขนาด 1.5 ปอนด์ราคา 499 บาท

ภาพบรรยากาศภายในร้าน

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส