The Book of Boba Fett ฉายไปแล้ว 3 ตอนด้วยกัน มีทั้งตัวละครเก่าและใหม่มาปรากฎตัวกันมากมาย มีตัวละครตัวหนื่งที่แฟน ๆ รู้จักกันดี นักล่าฆ่าหัวนามว่า Black Krrsantan ตัวละครนี้ปรากฎตัวครั้งแรกในหนังสือการ์ตูน Darth Vader เล่ม 1 เมื่อ 7 ปีที่แล้ว และต่อมาก็มาปรากฎตัวอีกครั้งในหนังสือการ์ตูน Doctor Aphra คีรอน กิลเลน (Kieron Gillen) ผู้สร้าง Black Krrsantan เขาเล่าถึงเรื่องตลกระหว่างการคิดชื่อตัวละครตัวนี้

“ผมสาบานว่ามันคงไม่ค่อยตลก ผมย้อนกลับไปตอนที่กำลังคิดเรื่องให้ Darth Vader ชื่อของ Black Krrsantan ตอนแรกเป็น Newbacca” กิลเลน เผย “แน่นอนว่าพอมองย้อนกลับไปช่วงที่กำลังทำมันก็สนุกดีกับการคิดชื่อต่าง ๆ มีเยอะมากมายที่กำลังคิดและแทนที่ก่อนที่ผมจะทำเนื้อเรื่องเสร็จ”

https://twitter.com/kierongillen/status/1481292972754878466

ที่ตลกก็คือ ขนาดคนคิดยังไม่รู้ว่าชื่อ Black Krrsantan อ่านยังไงเลย กิลเลนอ่านว่า “K-rur! san-tan”

หลายคนอาจจะไม่ได้ตามหนังสือการ์ตูน Star Wars อาจจะไม่รู้จัก Black Krrsantan เขาคือ Wookiee ที่น่าอับอายจึงหนีจากดาวบ้านเกิดและกลายเป็นนักสู้อยู่ในกลาดิเอเตอร์ ตอนหลังเขาหลบหนีและกลายเป็นนักล่าฆ่าหัว ทำงานภายใต้ Jabba the Hutt และ Darth Vader เป็นครั้งคราว

Boba Fett กับ Black Krrsantan เคยทำงานร่วมกันอยู่หลายครั้งในหนังสือการ์ตูน และทั้งคู่ก็กลับมาเจอกันอีกครั้งใน The Book of Boba Fett

The Book of Boba Fett จะฉายทุกวันพุธผ่าน Disney+ ในประเทศไทยรับชมผ่าน Disney+ Hotstar

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส