LINEผู้นำด้านแพลตฟอร์มบนมือถือระดับโลกฉลองยอดดาวน์โหลด LINE Let’s Get Rich เกมเศรษฐี ทะลุ 10 ล้านครั้ง หลังเปิดตัวเพียง 1 เดือน โดยได้ปล่อยแผนที่ประเทศไทยให้ผู้เล่นชาวไทยให้สนุกกันมากยิ่งขึ้น

LINE ประเทศไทย เปิดตัว LINE Let’s Get Rich เกมเศรษฐี ลุ้นสุดโต่ง เทรนดี้สุดติ่ง เกมที่ให้ผู้เล่น ทอยลูกเต๋าและซื้อบ้าน ที่ดิน ที่คุ้นเคยกันดีโดยมีแผนที่โลกหรือ World Map ให้ผู้เล่นชาวไทย ได้สนุกกับการเที่ยวรอบโลกพร้อมจัด World Cup เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2557

หลังเปิดตัวเพียงไม่ถึง 1 สัปดาห์ เกมเศรษฐีติดชาร์ตแอพฟรีอันดับ 1 ทั้ง App Store และ Play store

และเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2557 LINE ประเทศไทยได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา คลิปวิดีโอ โปรโมชั่นลุ้นรับตั๋วเครื่องบิน เพียงแค่ดาวน์โหลดเกม นอกจากนี้ยังมีสติกเกอร์พรีเซนเตอร์ โอปอล์-ปาณิสรา และ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ มาช่วยสร้างสีสันให้ผู้เล่นได้สนุกกันทั้งในเกม และในไลน์แชทอีกด้วย

ล่าสุด LINE ประเทศไทย ประกาศยอดดาวน์โหลดLINE Let’s Get Rich เกมเศรษฐี ทะลุ 10 ล้านครั้ง หลังปล่อยแผนที่ประเทศไทยโดยมีจังหวัดที่คนไทยคุ้นเคยและแลนด์มาร์คต่างๆ ที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย ยกตัวอย่างเช่น กรุงเทพมีแลนมาร์คเป็นวัดพระแก้วเชียงใหม่มีแลนมาร์คเป็น หอคำหลวง นครราชสีมามีแลนมาร์คเป็นอนุสาวรีท้าวเทพสุรนารี เป็นต้น เพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกกันในช่วงวันหยุดที่ผ่านมา

เกมเวอร์ชั่นนี้นอกจากจะสร้างความสนุกให้ผู้เล่นแล้วยังเป็นการช่วยโปรโมทสถานที่ท่องเที่ยวของประเทศ ไทยในอีก 7 ประเทศอีกด้วย ได้แก่ สิงคโปร์ มาเลเซีย บรูไน ดารุสซาลาม, อินโดนีเซีย, กัมพูชา, ลาวและเวียดนาม เพื่อให้คนในประเทศเหล่านี้คุ้นเคยกับสถานที่ท่องเที่ยวของประเทศไทยมากขึ้นอีกด้วย

LINE ยังคงมุ่งมั่่นและพัฒนาฟีเจอร์และบริการต่างๆ รวมไปถึงเกมที่ให้ผู้เล่นได้รับความสนุกและ เพลิดเพลิน เพื่อให้ผู้ใช้ได้มีประสบการณ์การสื่อสารที่ดีที่สุด

GGgg

จังหวัดและแลนมาร์คในแผนที่ประเทศไทยดังนี้

จังหวัด แลนมาร์ค
ลพบุรี พระปรางค์สามยอด
นครปฐม พุทธมณฑล
เกาะช้าง สถานที่ท่องเที่ยว
นครสวรรค์ อุทยานสวรรค์
สมุทรปราการ สนามบินสุวรรณภูมิ
พระนครศรีอยุธยา พระเจดีย์ชัยมงคล
หัวหิน สถานที่ท่องเที่ยว
ราชบุรี โอ่งมังกร
สุพรรณบุรี ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง
ระยอง อนุสาวรีย์สุนทรภู่
เกาะเสม็ด สถานที่ท่องเที่ยว
จันทบุรี วัดคาทอลิก
ลำปาง หอนาฬิกา
เกาะพงัน สถานที่ท่องเที่ยว
พิษณุโลก พระพุทธชินราช
บุรีรัมย์ ปราสาทหินพนมรุ้ง
ขอนแก่น พิพิธภัณฑ์ไดโนเสาร์ภูเวียง
นครราชสีมา อนาสาวรีย์ท้าวสุรนารี
พัทยา สถานที่ท่องเที่ยว
ปัตตานี มัสยิดกลาง
ภูเก็ต ภูเก็ตแฟนตาซี
เชียงใหม่ หอคำหลวง
กรุงเทพ วัดพระแก้ว