Marshall เปิดตัวลำโพงบลูทูท 2 รุ่นใหม่คือ Willen ลำโพงขนาดจิ๋วและ Emberton II ที่ปรับปรุงจากลำโพงยอดฮิตของบริษัท

โดย Marshall Willen เป็นลำโพงพกพาที่มีขนาดกะทัดรัดพิเศษรุ่นแรกของบริษัท มาพร้อมดอกลำโพง full-range driver ขนาด 2 นิ้ว และ passive radiator 2 ตัว โดยเป็นลำโพงโมโน พร้อมไมโครโฟนในตัวสำหรับคุยโทรศัพท์

ถึงแม้จะมีขนาดเล็กกว่ารุ่นอื่น ๆ แต่ลำโพงขนาดเล็กนี้ได้รับการออกแบบตามหลักสุนทรียศาสตร์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Marshall โดยเน้นไปที่สีทองตัดกับโลหะสีดำ และด้านนอกเป็นหนังเทียมที่เป็นยาง มิติตัวเครื่องที่ 10.16 x 10.16 x 4.06 เซนติเมตร หนัก 308 กรัม นอกจากนั้นยังมาพร้อมมาตรฐานการกันน้ำกันฝุ่นที่ IP67 และแบตเตอรี่ใช้ได้นานสุด 15 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

Willen

ส่วน Marshall Emberton II เป็นลำโพงบลูทูทที่ถูกปรับปรุงจาก Emberton รุ่นแรกหลายด้าน ทั้งเพิ่มอายุการใช้งานแบตเตอรี่ระดับ 30 ชั่วโมง มากกว่าเดิมเท่าตัว แถมชาร์จ 20 นาทีก็เปิดได้ 4 ชั่วโมงแล้ว

พร้อมเพิ่มโหมด stack ที่เอาลำโพงมาต่อกันเพื่อเพิ่มพลังเสียง (กันแบบดื้อๆ ) และรองรับการใช้งานแอปฯปรับแต่งเสียงมากขึ้น โดยลำโพงรุ่นนี้เป็นลำโพงสเตอริโอกำลังขับ 10 w x 2 พร้อม Passive radiator อีก 2 ชุด มีมิติตัวเครื่องอยู่ที่ 6.86 x 16 x 7.62 เซนติเมตร น้ำหนัก 680 กรัม มาพร้อมบลูทูท 5.1 มาตรฐานการกันน้ำกันฝุ่นที่ IP67 แต่ไม่มีไมโครโฟนในตัวเหมือนรุ่น Willen

การใช้งาน Marshall Emberton II แบบ Stack

ราคา

ลำโพง Marshall Willen ตั้งราคาขายไว้ 119 ดอลลาร์ (ประมาณ 4,000 บาท) ส่วน Marshall Emberton II ขาย 189 ดอลลาร์เท่ากับ Emberton รุ่นแรก (ประมาณ 6,500 บาท) โดยจะวางจำหน่ายในช่วงซัมเมอร์นี้

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่

Emberton II

อ้างอิง endgadget อ้างอิง GIZMODO