อีกไม่กี่วันเท่านั้น ที่จะถึงงาน Galaxy Unpacked ประจำปีนี้ที่คาดว่าจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์หลาย ๆ ชนิด อาทิ สมาร์ตโฟน สมาร์ตวอตช์ และหูฟังไร้สาย ในวันที่ 11 สิงหาคมนี้ แต่ล่าสุดกลับพบคลิปแกะกล่องรีวิวของเจ้า Galaxy Buds 2 ที่คาดว่าเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่จะเปิดตัวในครั้งนี้ด้วย ก่อนหน้าการเปิดตัวที่จะเกิดขึ้น

ผู้ใช้ Reddit เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง ได้รายงานว่ามีร้านค้าปลีกหลาย ๆ ที่เผลอวางขาย Galaxy Buds 2 ที่ยังไม่ได้เปิดตัวให้กับผู้ใช้แล้ว ซึ่งก็ไม่แปลกที่ร้านค้าจะได้รับตัวสินค้าก่อนการเปิดตัวเพื่อให้มีสินค้าพร้อมวางจำหน่ายในวันเปิดตัวนั่นเอง

เมื่อมีการวางจำหน่ายแล้ว แน่นอนว่าเราก็จะได้เห็นยูทูบเบอร์หลาย ๆ คนเริ่มมีการแกะกล่องรีวิวกันแล้ว ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือช่อง The Mobile Central ที่อัปโหลดวิดีโอแกะกล่อง Galaxy Buds 2 มาให้เราเห็นกันอย่างจัง ก่อนการเปิดตัวในอาทิตย์หน้านี้แล้ว

Galaxy Buds 2 ที่ถูกแกะกล่องมารีวิวนั้นคือรุ่นสีเขียวมะกอก (Olive Green) บนกล่องจะมีข้อมูลเกี่ยวกับสเปกบางอย่างของตัวหูฟัง เช่น รองรับระบบการตัดเสียงรบกวนแบบแอกทีฟ (Active Noise Cancelling : ANC) และรองรับการใช้งานสูงสุดถึง 20 ชั่วโมง

ในกล่อง แน่นอนว่าต้องมีตัว Galaxy Buds 2 ภายในเคสชาร์จที่สามารถชาร์จได้ทั้งแบบสายและแบบไร้สาย สาย USB-A to USB-C สำหรับการชาร์จ และจุกหูฟังสำหรับเปลี่ยน

สำหรับการเชื่อมต่อ สามารถเชื่อมต่อได้อย่างง่าย ๆ เพียงเปิดฝาเคส จากนั้นจะมีพอปอัปเด้งที่ตัวสมาร์ตโฟนและสามารถกดเชื่อมต่อได้เลย

ทั้งนี้ Galaxy Buds 2 คาดว่าจะมีการเปิดตัวในงาน Galaxy Unpacked ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 11 สิงหาคมนี้แล้ว พร้อมกับผลิตภัณฑ์ตัวอื่น ๆ

อ้างอิง : 9to5Google