นอกจากวันนี้ในงาน Galaxy Unpacked จะมีการเปิดตัว Galaxy Z Fold 3 และ Galaxy Z Flip 3 แล้วนั้น ยังมีการเปิดตัวหูฟังไร้สาย Galaxy Buds 2 รุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์การตัดเสียงรบกวนแบบ Active Noise Cancellation

Galaxy Buds 2 มีขนาดเล็กและเบากว่ารุ่นที่ผ่านมา มาพร้อมกับลำโพง 2 ทาง Woofer ขนาด 11 มม. และ Tweeter ขนาด 6.3 มม. พร้อมรองรับมาตรฐานการกันน้ำ IPX2

แน่นอนว่าไฮไลต์ของ Galaxy Buds รุ่นนี้นั้นคือการตัดเสียงรบกวนแบบแอกทีฟ เพื่อกรอกเสียงที่ไม่ต้องการออกไป ซึ่งสามารถตัดเสียงรบกวนไปได้ถึง 98% พร้อมเทคโนโลยี Deep Natual Network ช่วยการตัดเสียงรบกวนได้ดีขึ้น นอกจากการตัดเสียงรบกวนในการฟังสื่อแล้ว ยังมีไมค์ 3 ตัว ด้านใน 1 ตัว และด้านนอกอีก 2 ตัว พร้อมด้วย Voice Pickup Unit เพื่อจับเสียงพูดของผู้ใช้ได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้นสำหรับการคุยหรือโทร

ผู้ใช้จะสามารถเชื่อมต่อ Galaxy Buds 2 กับสมาร์ตโฟนได้ง่ายขึ้น ควบคุมได้ผ่านแอป Galaxy Wearable เลือกระดับการตัดเสียงรบกวนได้ตลอดเวลา

Galaxy Buds 2 จะสามารถใช้ได้สูงสุดถึง 5 ชั่วโมง พร้อมด้วยเคสชาร์จที่จะชาร์จเพื่อใช้ได้เพิ่มเติมอีก 20 ชั่วโมงการชาร์จด่วนเพียง 5 นาที ใช้งานได้สูงถึง 1 ชั่วโมง

Galaxy Buds 2 มีจำหน่ายใน 4 สีตัวเลือก สีขาว, สีดำ, สีโอลีฟ, และสีลาเวนเดอร์ ในราคาสุดคุ้มเพียง 3,990 บาท เริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 27 สิงหาคมนี้

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส