ภาพยนตร์จากการ์ตูนดัง นินจาเต่า ที่เพิ่งจะมีภาคใหม่เข้าฉายไปหมาดๆ เช่นเดียวกับวงการเกมที่มีภาค Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutants in Manhattan ออกบน PS3 , PS4 , XBoxOne , Xbox360 และ PC ซึ่งถ้าใครจำได้ในวงการวีดีโอเกมนั้น นินจาเต่าของเราเคยถูกนำไปสร้างเป็นเกมมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง โดยเฉพาะซีรีส์เต่าของค่าย โคนามิ ที่ออกมาตั้งแต่ยุคแฟมิคอม และที่โด่งดังสุดๆคือภาค Teenage Mutant Ninja Turtles เวอร์ชั่นเกมตู้ที่ในไทยหาเล่นได้ที่ มาบุญครอง ในยุคก่อนที่เล่นพร้อมกันได้ 4 คนพร้อมกัน โดยเป็นการจัดอันดับของช่อง Watch Mojo

  1. Teenage Mutant Ninja Turtles: Turtles in Time ภาคในตำนานของโคนามิที่ออกเวอร์ชั่นเกมตู้อาเขต และลงซูเปอร์แฟมิคอม ภายหลัง
  2. Teenage Mutant Ninja Turtles The Arcade Game อีกภาคที่เล่นได้พร้อมกัน 4 คนพร้อมกันในแบบเกมตู้ในตำนานที่โด่งดังไปทั่วโลก ที่ถูกทำลงแฟมิคอมแต่กราฟิกด้อยลงไปมาก
  3. Teenage Mutant Ninja Turtles 3 The Manhattan Project ภาคแอ็คชั่นที่ออกเฉพาะบนเครื่องแฟมิคอม ที่สนุกในรูปแบบเกมแอ็คชั่น 2D
  4. Teenage Mutant Ninja Turtles The Hyperstone Heist เกมแอ็คชั่น 2D แบบต่อยตีที่ออกเฉพาะบนเครื่องเมก้าไดร์ฟ เท่านั้น
  5. TMNT เวอร์ชั่น GameBoy Advance เกมนินจาเต่า 2D มุมมองด้านข้างบนเครื่องเกมบอยโดยทีมงาน Ubi Soft ที่สร้างจากภาพยนตร์การ์ตูน CG ที่ฉายในปี 2007
  6. Teenage Mutant Ninja Turtles Fall Of The Foot Clan เกมเต่านินจาบนเครื่องเกมบอย ภาคแรกที่สนุกตามมาตรฐานเกมในยุคนั้น
  7. Teenage Mutant Ninja Turtles Tournament Fighters เกมเต่านินจาแนวต่อสู้ไฟทฺติ้งแบบ สตรีท ไฟท์เตอร์ 2 ตามกระแสนิยมที่สร้างโดยทีมงานโคนามิ
  8. Teenage Mutant Ninja Turtles 2 Back From the Sewers ภาคต่อบนเกมบอยรุ่นแรกที่ยังคงเป็นแอ็คชั่นเหมือนภาคแรก
  9. Teenage Mutant Ninja Turtles ภาคแรกบนแฟมิคอม ที่ผสมเกมผจญภัยกับแอ็คชั่นตะลุยด่านเข้าด้วยกันได้ลงตัว
  10. Teenage Mutant Ninja Turtles Manhattan Missions ภาคที่ออกเฉพาะ PC ที่มีการนำรูปแบบเกมสำรวจผสมกับแอ็คชั่นที่เหมาะกับการเล่นบน PC ที่ต้องใช้เมาส์และคีย์บอร์ดในการเล่น

Play video