Star Wars Eclipse เปิดตัวครั้งแรกในงาน The Games Awards 2021 สร้างความฮือฮาได้พอสมควรจากการพัฒนาของ Quantic Dream ตัวเกมจะเน้นการขับเคลื่อนด้วยเนื้อเรื่องเป็นหลัก ก่อนหน้านี้เคยมีแหล่งข่าวของทอม เฮนเดอร์สัน (Tom Henderson) เปิดเผยว่า เกมนี้จะยังไม่เปิดตัวเร็วๆ นี้ คาดว่าอาจจะเปิดตัวภายในปี ค.ศ. 2027 หรือนานกว่านั้น แต่ล่าสุดมีแหล่งข้อมูลใหม่เปิดเผยว่า Star Wars Eclipse อาจจะได้เห็นเร็วกว่านั้น

มีข้อมูลถูกเปิดเผยออกมาจากผู้ใช้งานทวิตเตอร์นามว่า AccountNgt ผู้ที่เคยเปิดเผยเกมที่ Quantic Dream กำลังพัฒนาก่อนจะประกาศอย่างเป็นทางการ ล่าสุดออกมาให้ข้อมูลว่า Star Wars Eclipse จะเป็นเกมฟอร์มยักษ์เกมหนึ่งของสตูดิโอนี้ และตอนนี้การพัฒนากำลังเป็นไปได้ด้วยดีกว่าที่คุณคิดไว้ หลังจากนั้นข้อความดังกล่าวถูกลบออกไป

และมีอีกข้อความที่ AccountNgt ตอบผู้ใช้งานคนอื่นที่สงสัยว่า Star Wars Eclipse จะต้องรอจนกว่าปี ค.ศ. 2027 หรือนานกว่านั้นหรือไม่ AccountNgt ตอบข้อสงสัยดังกล่าว

“บอกไว้ก่อนเลยว่าบางทีอาจจะได้เห็นกันภายในปี ค.ศ. 2025 เพราะเกมนี้พวกเขาเริ่มพัฒนากันตั้งแต่ปี ค.ศ. 2021”

https://twitter.com/accngt/status/1515365622921809923
https://twitter.com/accngt/status/1515365812000989189

ทั้งหมดเป็นเพียงแค่ข้อมูลที่ยังไม่ได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการจาก Quantic Dream ให้คิดว่าเป็นเพียงแค่ข่าวลือไว้ก่อน ตอนนี้เกมกำลังอยู่ในช่วงของการพัฒนาและรอประกาศอย่างเป็นทางการจาก Quantic Dream

Star Wars Eclipse เนื้อหาจะอยู่ในช่วงยุค High Republic ยุคก่อนไตรภาค Star Wars ทั้งหมด เป็นยุค Jedi กำลังรุ่งเรืองออกปกป้องทั่วจักรวาล ตัวเกมยังไม่มีประกาศวันวางจำหน่ายและเครื่องไหนบ้าง

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส