Blizzard Entertainment เปิดตัวเนื้อหาเสริมใหม่ World of Warcraft: Dragonflight

เนื้อหาเสริมใหม่มาพร้อมตัวอย่างที่ให้ผู้เล่นได้เห็นประวัติศาสตร์ของ Azeroth ก่อนจะเผยว่ามังกรกลับมาสู่โลกปัจจุบันได้ยังไง เพื่อกลับมาปราบภัยคุกคามโบราณ

Dragonflight จะเล่าเรื่องโดยมี Dragon Aspects เป็นศูนย์กลางของเรื่องราวใน Warcraft นับตั้งแต่ Cataclysm ในปี ค.ศ. 2010 Aspects จะมาขอความช่วยเหลือฮีโร่ของโลก ในการฟื้นฟูพลังของเขาและนำไปหยุดยั้งความชั่วร้ายที่กำลังจะเกิดขึ้นครั้งใหม่ ผู้เล่นจะได้เดินทางไปยังดินแดน Dragon Isles ผู้เล่นสามารถเดินผ่านการโบยบินของ Dragonriding ได้

จะมีการเพิ่มเผ่าพันธุ์ใหม่ Dracthyr รูปร่างเป็นมังกร ยืน 2 ขาเหมือนมนุษย์ สามารถเข้าร่วมกับ Alliance หรือ Horde ก็ได้ในช่วงเริ่มต้นเกม Dracthyr จะเป็นได้เพียงแค่คลาส Evoker เท่านั้น Evoker เป็นคลาสใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาภายใน Dragonflight

Evoker จะมาพร้อมกับความสามารถพิเศษ 2 อย่างให้เลือก Devastation เป็นความสามารถที่เน้นสร้างความเสียหายระยะไกลแบบใหม่ใน World of Warcraft และ Preservation เน้นการเพิ่มพลังชีวิต

มีการเพิ่มระบบความสามารถใหม่เข้ามา Talent Trees ระบบนี้จะทำให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งตัวละครได้ตามแต่ต้องการ นอกจากการอัปเดตขนาดใหญ่แล้ว ยังมีการอัปเดตเล็กๆ เอาใจแฟนเกม

World of Warcraft: Dragonflight ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายเนื้อหาเสริมนี้ แต่ Blizzard Entertainment คาดว่าจะมีการเกี่ยวกับเนื้อหาเสริมในอนาคตอันใกล้นี้

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส