New Game+ หรือโหมดเล่นใหม่ที่มาพร้อมกับความยากที่โหดกว่า จะถูกเพิ่มเข้ามาพร้อมกับแพตช์ 1.3.0 ของ Dying Light 2: Stay Human ซึ่งนอกจากจะเป็นโหมดที่โหดกว่าปกติแล้ว จะมีแหล่งเก็บ Inhibitor (เพิ่มค่าสถานะ HP และ Stamina) เพิ่มมาใหม่อีก 30 แห่ง และศัตรูต่าง ๆ จะมีระดับความแข็งแกร่งเท่ากับ Aiden (ตัวละครของผู้เล่น) อีกเช่นกัน

ผู้เล่นจะได้พบกับด่าน Challenge ใหม่ ๆ ที่มาพร้อมกับของรางวัลที่มากกว่าโหมดปกติ ซึ่งหากคุณสามารถทำครบได้ทุกด่านแล้วจะได้รับอาวุธระดับ Legendary ใหม่ และสำหรับใครที่เป็นสายทำลายสถิติ ทาง Techland ก็ได้เพิ่มเหรียญแพลตตินัมให้กับด่าน Challenge ต่าง ๆ ตามสถิติที่ดีที่สุดของผู้เล่น

นอกจากนั้นแล้ว ในแพตช์ 1.3.0 ทางทีมงานได้แก้ไขบั๊กต่าง ๆ ในโหมด Co-op และเพิ่มโหมด FOV Slider เพื่อปรับมุมมองในการเล่นสำหรับตัวเกมเวอร์ชัน PS5 และ Xbox Series เช่นกัน หากสนใจจะดูบั๊กต่าง ๆ ที่ทีมงานได้แก้ทั้งหมดในแพตช์ 1.3.0 สามารถเช็กได้บน Steam หรือช่องทางบนโซเชียลต่าง ๆ ของ Dying Light 2: Stay Human ได้แล้ววันนี้

ทั้งนี้ Dying Light 2: Stay Human วางจำหน่ายแล้วให้กับ PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series, PC บน Steam และ Epic Games Store

อ้างอิง Dying Light (Twitter)

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส